Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PICTURESQUE

Thời trang xa xỉ dành cho những chuyến đi

Chanel giới thiệu loạt trang phục lấy cảm hứng từ đua xe và sòng bạc. Show diễn thu hút sự chú ý với màu sắc nổi bật và các chi tiết phụ kiện vui nhộn.

Hinh anh song bac dua xe qua trang phuc anh 1

Show thời trang tổ chức bên ngoài nước Pháp

Kể từ sau đại dịch, đây là lần đầu Chanel tổ chức một show diễn thời trang bên ngoài nước Pháp. Thương hiệu chọn bãi biển Monte Carlo để giới thiệu các mẫu trang phục lấy cảm hứng từ hình ảnh đua xe và sòng bạc. 67 người mẫu diện trang phục có màu sắc nổi bật, được may bằng chất liệu vải tweed đặc trưng và cầm trên tay mũ bảo hiểm. Bộ sưu tập này được giới thiệu vào tháng 5. Tuy nhiên, đến tháng 11 thương hiệu mới bắt đầu bán cho giới thượng lưu. Nhãn hàng hướng đến nhóm khách hàng cần mua quần áo mùa đông. Bên cạnh đó, các thiết kế phục vụ nhu cầu ăn diện khi đi du lịch. Sau khoảng thời gian giãn cách, nhiều người sẵn sàng chi tiền để đầu tư cho các chuyến đi. Nhà thiết kế Virginie Viard hợp tác với đạo diễn Sofia và Roman Coppola cho ra mắt đoạn phim giới thiệu hình ảnh người mẫu ngả mình trên thuyền. Hình ảnh này phần nào nhấn mạnh việc thương hiệu hướng đến nhóm khách hàng đang tìm đồ để mặc đi du lịch.

Sức hút của Chanel sau đại dịch

Đại dịch không ngăn cản được sự phủ sóng của thương hiệu Pháp. Trong thời điểm này, lượng người theo dõi qua kênh kỹ thuật số của thương hiệu tăng cao. Khán giả tiếp cận thông tin về nhà mốt qua các trang mạng xã hội. Trong khi đó, Chanel tiếp tục tận dụng người nổi tiếng để truyền thông cho show diễn. Diễn viên Kristen Stewart bay từ Los Angeles đến Monte Carlo để tham dự show diễn. G-Dragon cũng góp mặt sau chuyến bay dài từ Seoul. Sau thời gian dài, người hâm mộ có dịp chứng kiến hình ảnh G-Dragon tham dự một show thời trang. Bên cạnh đó, thương hiệu gây chú ý khi mời nhóm khách hàng người Nga. Lệnh trừng phạt khiến các thương hiệu đóng cửa ở Nga. Bruno Pavlovsky, Chủ tịch phụ trách thời trang của Chanel, giải thích: "Chúng tôi coi trọng lệnh trừng phạt. Tuy nhiên, có nhiều khách hàng của chúng tôi là người Nga đang sinh sống ở nước ngoài. Không có lý do gì ngăn cản chúng tôi mời họ tham dự show diễn".

Áo sơ mi nam trở nên gợi cảm

Sơ mi xuyên thấu, ren được nam giới ưa chuộng. Mẫu áo gợi cảm nhìn mới mẻ hơn khi được phối đúng cách.

Trào lưu mặc giống rapper

Nhiều bạn trẻ có xu hướng mặc đồ giống hệt rapper họ yêu thích. Trào lưu này giúp một số người trở nên nổi tiếng.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm