Những nhãn hàng trả giá đắt vì nội dung phân biệt chủng tộc
Nhiều thương hiệu đình đám đã phải trả giá, bị kêu gọi tẩy chay do các bài đăng hay quảng cáo coi thường văn hóa địa phương, phân biệt chủng tộc.
6 kết quả phù hợp
Nhiều thương hiệu đình đám đã phải trả giá, bị kêu gọi tẩy chay do các bài đăng hay quảng cáo coi thường văn hóa địa phương, phân biệt chủng tộc.
Theo chuyên gia truyền thông, việc chửi bới, xúc phạm bất cứ ai, dù ngoài đời hay trên mạng, đều là hành động không văn minh và không thể cổ xúy dưới mọi hình thức.
Cố tình sử dụng tên món phở để xuyên tạc sang những từ ngữ mang nghĩa nhạy cảm, nhà hàng Canada vấp phải phản ứng gay gắt và nhận nhiều đánh giá 1 sao.
Nói món phở có "mùi chân", Silves vấp phải sự phản ứng dữ dội từ dân mạng. Sau đó, anh đưa ra lời giải thích và xin lỗi về phát ngôn này trên trang cá nhân.
Lên án cái sai bằng một cái sai khác, dân mạng Việt Nam nhiều lần lặp lại sai lầm của mình vì tâm lý a dua, bầy đàn trên mạng xã hội.
Đăng ảnh so sánh bánh tráng ở món gỏi cuốn của Việt Nam với phần da bàn chân, một diễn đàn tại Malaysia vấp phải nhiều chỉ trích của dân mạng Việt.