Những nhãn hàng trả giá đắt vì nội dung phân biệt chủng tộc
Nhiều thương hiệu đình đám đã phải trả giá, bị kêu gọi tẩy chay do các bài đăng hay quảng cáo coi thường văn hóa địa phương, phân biệt chủng tộc.
6 kết quả phù hợp
Nhiều thương hiệu đình đám đã phải trả giá, bị kêu gọi tẩy chay do các bài đăng hay quảng cáo coi thường văn hóa địa phương, phân biệt chủng tộc.
Để duy trì thân hình thon gọn, một vận động viên thể dục dụng cụ chỉ ăn 6 quả nho vào bữa sáng, 20 lá rau chân vịt non, 3 cây nấm vào bữa trưa và uống nửa cốc sữa vào buổi tối.
Theo chuyên gia truyền thông, việc chửi bới, xúc phạm bất cứ ai, dù ngoài đời hay trên mạng, đều là hành động không văn minh và không thể cổ xúy dưới mọi hình thức.
Dù đã có động thái sửa sai, Pho King Bon Restaurant (Canada) vẫn gây khó hiểu khi giữ nguyên tên một đồ uống được cho là mang nghĩa chế giễu món phở Việt trong menu mới công bố.
Bị tấn công, đánh giá 1 sao trên nhiều nền tảng, nhà hàng Phở King Bôn Bistro Vietnamien quyết định đổi tên và xin cộng đồng ngừng tấn công.
Cố tình sử dụng tên món phở để xuyên tạc sang những từ ngữ mang nghĩa nhạy cảm, nhà hàng Canada vấp phải phản ứng gay gắt và nhận nhiều đánh giá 1 sao.