Hàng hiệu 'siêu nhái' là gì mà phải soi bằng X-quang?
Thế hệ hàng giả mới tinh vi đến mức khó phân biệt thật - giả bằng mắt thường, đe dọa trực tiếp đến các thương hiệu xa xỉ toàn cầu.
347 kết quả phù hợp
Hàng hiệu 'siêu nhái' là gì mà phải soi bằng X-quang?
Thế hệ hàng giả mới tinh vi đến mức khó phân biệt thật - giả bằng mắt thường, đe dọa trực tiếp đến các thương hiệu xa xỉ toàn cầu.
Mỹ phẩm Việt sau cơn bão, ai còn trụ lại với người tiêu dùng?
Hàng loạt vụ phát hiện mỹ phẩm chứa hóa chất độc hại khiến người tiêu dùng Việt lo ngại, tình cờ mở ra cơ hội cho doanh nghiệp làm sản phẩm an toàn, minh bạch và bền vững, giúp bảo vệ sức khỏe...
Doanh nghiệp tự cứu mình giữa 'bão' hàng giả, hàng nhái
Trong khi Nhựa Bình Minh dành 2 năm qua để bảo vệ thương hiệu, các công ty sản xuất, phân phối, hay chuỗi dược phẩm như Long Châu cũng đang nỗ lực kiểm soát chất lượng hàng hóa.
Ứng xử thế nào với sữa giả, thực phẩm chức năng giả?
Chuyên gia đề xuất giải pháp sử dụng blockchain để xây dựng phần mềm truy xuất nguồn gốc, sử dụng bao bì chống làm giả... để giúp doanh nghiệp ứng phó với vấn nạn hàng giả.
Chống hàng giả bằng nền tảng xác thực quốc gia
Việt Nam cần xây dựng nền tảng xác thực truy xuất nguồn gốc thống nhất để chống hàng giả hiệu quả. Doanh nghiệp mong muốn có hệ thống quốc gia thay vì các giải pháp rời rạc hiện tại.
'Nhiều mặt hàng giả thậm chí mang cả tem chống giả'
Không chỉ phổ biến ở thành phố lớn, hàng giả còn lan rộng đến nông thôn qua nhiều hình thức như thương mại điện tử. Thủ đoạn ngày càng tinh vi, từ bao bì, nhãn mác đến chất lượng.
'Hàng hiệu' vài chục nghìn đồng ở chợ, mua nhiều còn được giảm giá
Tại nhiều chợ lẻ ở TP.HCM cũng như trên các sàn thương mại điện tử, nhiều loại mỹ phẩm được quảng cáo tràn lan là hàng hiệu có giá rẻ không tưởng, chỉ vài chục nghìn đồng mỗi món.
Bộ Công an cập nhật tiến độ điều tra vụ sữa giả HIUP và dầu giả OFood
Lãnh đạo Bộ Công an cho biết cơ quan công an đang mở rộng điều tra với 2 vụ án sản xuất hàng giả liên quan sản phẩm sữa giả HIUP và dầu ăn giả OFood, sẽ sớm có kết luận.
Tổng Bí thư Tô Lâm tiếp xúc cử tri, động viên cán bộ, viên chức Hà Nội
Tổng Bí thư tin tưởng với sự đoàn kết, quyết tâm và đổi mới, Hà Nội sẽ tiếp tục phát triển, xứng đáng là trung tâm chính trị-hành chính quốc gia, trái tim của cả nước.
'Nhiều hộ bán hàng giả vẫn hé cửa lén lút kinh doanh'
Tình trạng sản xuất, kinh doanh hàng giả không dễ kiểm soát khi các đối tượng dùng nhiều thủ đoạn tinh vi để "né" cơ quan chức năng.
Thủ tướng: Mỗi ngày đều là cao điểm chống hàng giả
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu các bộ, ngành, địa phương tuyên chiến với hàng giả, đấu tranh thường xuyên với tinh thần "mỗi ngày đều là cao điểm".
Ăn Cùng Bà Tuyết 'chốt' trăm nghìn đơn, doanh thu cả trăm tỷ đồng
Chỉ tính các sản phẩm bán chạy nhất trên Shopee và TikTok Shop, gian hàng "Ăn Cùng Bà Tuyết" đã thu về cả trăm tỷ đồng.
Ăn cùng bà Tuyết và loạt phốt đồ ăn bẩn trước khi giải thể
Từng là thương hiệu đồ ăn vặt nổi đình đám, Ăn Cùng Bà Tuyết đối mặt hàng loạt cáo buộc liên quan chất lượng sản phẩm và vệ sinh an toàn thực phẩm trước khi tuyên bố giải thể.
Xử lý hơn 500 vụ vi phạm về hàng giả tại Hà Nội trong vòng một tháng
Chi cục QLTT TP Hà Nội chủ trì, phối hợp với lực lượng chức năng kiểm tra 560 vụ việc liên quan đến hàng hóa trong tháng cao điểm đấu tranh, ngăn chặn, đẩy lùi tình trạng buôn lậu, hàng giả.
Ngửi mùi, soi đèn UV để kiểm tra hàng hiệu 'siêu giả'
Khi hàng “siêu giả” xuất hiện với chất liệu và phụ kiện gần như giống hệt bản gốc, các thương hiệu xa xỉ buộc phải chạy đua bằng các công cụ xác thực mới.
Hàng ngàn thỏi son bị vứt ven đường ở Hà Nội
Nhiều người đã mang bao tải, túi để tới nhặt các thỏi son bị vứt bỏ ven đường ở huyện Thanh Oai, Hà Nội.
Bắt khẩn cấp cặp vợ chồng cầm đầu đường dây buôn nước hoa giả
Công an TP.HCM mới đây triệt phá đường dây buôn bán nước hoa giả các thương hiệu nổi tiếng với số lượng đặc biệt lớn, do một cặp vợ chồng cầm đầu.
Sàn thương mại điện tử, KOL, KOC cam kết chống hàng giả với TP.HCM
TikTok Shop, Lazada, Tiki cùng khoảng 100 công ty tiếp thị liên kết đã ký cam kết tham gia chương trình "Tick xanh trách nhiệm Thương mại điện tử" của TP.HCM.
'Chiến thần' Võ Hà Linh: Không có chuyện KOL/KOC bán hàng bị lừa dối
"Chiến thần chốt đơn" nói các KOC nếu là nhà bán hàng - nhập hàng về kho sau đó bán ra thị trường hiểu rõ nguồn gốc của sản phẩm, không có chuyện bị lừa dối.
Bộ Công Thương nói lý do 5.500 cửa hàng đóng cửa
Đại diện Bộ Công Thương cho rằng các cửa hàng đóng cửa thời gian qua do lo ngại đợt cao điểm chống hàng giả, một phần là thiếu hóa đơn, chứng từ.