Smartland là đối tác phân phối phân khu The Campus 2, Eco Central Park
Smartland trở thành đại lý phân phối phân khu The Campus 2 - nơi kết nối với các trục đại lộ huyết mạch cùng hàng loạt tiện ích thương mại, dịch vụ, học tập, rèn luyện.
2.513 kết quả phù hợp
Smartland trở thành đại lý phân phối phân khu The Campus 2 - nơi kết nối với các trục đại lộ huyết mạch cùng hàng loạt tiện ích thương mại, dịch vụ, học tập, rèn luyện.
Sau khi Lotte xin chấm dứt dự án Eco Smart City, chủ đầu tư dự án Empire City kế bên cũng có văn bản không đồng tình việc phải nộp tiền sử dụng đất bổ sung hơn 8.800 tỷ đồng.
Dù biên giới đã được kiểm soát chặt, song tình trạng buôn lậu, vận chuyển hàng cấm, ma túy và gian lận thương mại vẫn diễn biến phức tạp.
Fresia Riverside mang đến cơ hội sở hữu tổ ấm chỉ với 179 triệu đồng, giúp nhiều người hiện thực hóa giấc mơ an cư.
Khoảng 700 chuyến bay bị xáo trộn, người dân xếp hàng dài mua nhu yếu phẩm khi Ragasa - cơn bão mạnh nhất năm - áp sát Hong Kong và miền Nam Trung Quốc.
Ngày 30/9, Vincom Mega Mall Royal Island - TTTM Vincom thứ 90 sẽ khai trương trên đảo Vũ Yên, đánh dấu sự xuất hiện lần đầu tiên của biểu tượng mua sắm thế hệ mới tại Hải Phòng.
Trong kỷ nguyên trải nghiệm lên ngôi, The Global City trở thành điểm hẹn cảm xúc, nơi cư dân giải trí, gặp gỡ, tận hưởng nghệ thuật và tìm cảm hứng mỗi ngày.
Cần Thơ đang bước vào chu kỳ tăng trưởng mới với hạ tầng tỷ USD, đô thị mở rộng và dòng vốn đầu tư đổ về. Thị trường ghi nhận giá bất động sản tăng 10-40% chỉ trong 3 năm.
Tổ công tác 5013 đã họp, xem xét tháo gỡ vướng mắc cho dự án chung cư 102 Phan Văn Hớn, cao ốc Xi Grand Court, khu nhà ở Song Kim, Khu dân cư nhà vườn Phước Lộc để cấp "sổ hồng" cho cư dân.
Một công chức tại Việt Nam hiện cần tới gần 26 năm làm việc mới có thể mua được một căn hộ chung cư. Điều này phản ánh thực trạng giá bất động sản tăng nhanh hơn nhiều so với thu nhập, tạo nên...
Không chỉ tạo thế đất kinh thành Thăng Long, sông Tô Lịch còn kết nối mạng lưới các làng nghề, đền thờ và di tích, nổi bật là đền thờ Linh Lang, một trong Thăng Long Tứ Trấn.
Thống kê từ các dự án DKRA tham gia phân phối cho thấy 70% giao dịch trong 8 tháng đầu năm đến từ giới đầu tư ở độ tuổi 35-44, nhưng tệp khách hàng nhìn chung có xu hướng trẻ hóa.
Israel tiếp tục mở rộng chiến dịch bộ binh tiến vào Gaza City, buộc người Palestine phải tháo chạy khỏi khu vực đô thị lớn nhất của vùng đất này trong bối cảnh không kích ngày càng ác liệt.
Hè 2025, The Soleil Da Nang đưa vào vận hành tòa D với thương hiệu Wyndham, đạt tỷ lệ lấp đầy lên tới trên 90% dịp cao điểm, khẳng định sức hút của dự án biểu tượng ở Đà Nẵng.
Masterise Group tái hiện hành trình nâng tầm chất lượng sống cho người dân Việt Nam, định hình diện mạo đô thị và hạ tầng hiện đại, góp phần thúc đẩy kinh tế và đời sống.
18 căn sky villa trong bộ sưu tập Sky Premium tại Eco Retreat sở hữu tầm nhìn bao quát, ngắm toàn cảnh khu rừng retreat đầu tiên tại miền Nam và vùng lân cận từ trên cao.
Ngày 12/9, 6 thương hiệu trụ cột thuộc hệ sinh thái Vingroup được vinh danh trong bảng xếp hạng “100 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2025” (Vietnam 100 2025) của Brand Finance.
Tiếp nối thành công của Masteri Collection, Masteri Sky Quarter chính thức ra mắt, mở ra không gian sống vượt trội ngay tại trái tim Wonder City.
Việc nâng cấp điều hòa âm trần Cassette WindFree 1 hướng giúp giải phóng không gian sống, tiết kiệm tối đa điện năng và bảo vệ sức khoẻ thông qua cơ chế làm mát thông minh.
Ngày nay, đỉnh cao của sự sở hữu xa xỉ chính là bất động sản hàng hiệu, nơi mỗi không gian sống trở thành một biểu tượng khẳng định quyền lực và đẳng cấp của chủ nhân.