Quảng Ngãi tạm đóng cửa cảng cá
Từ 15/9, Quảng Ngãi yêu cầu các địa phương tạm dừng hoạt động tất cả cảng cá, bến cá trên địa bàn tỉnh trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19.
1.154 kết quả phù hợp
Quảng Ngãi tạm đóng cửa cảng cá
Từ 15/9, Quảng Ngãi yêu cầu các địa phương tạm dừng hoạt động tất cả cảng cá, bến cá trên địa bàn tỉnh trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19.
Tàu hơn 10.000 tấn chìm tại khu neo Vũng Tàu
17 người được lực lượng chức năng cứu sống khi con tàu hơn 10.000 tấn chìm do tai nạn ở khu neo đậu Vũng Tàu.
Vì sao bão Conson liên tục đổi hướng?
Bão Conson đang hướng vào các tỉnh Quảng Bình - Quảng Nam thay vì quét qua Bắc Trung Bộ như dự báo trước đó. Bão liên tục thay đổi hướng do sự tương tác với bão Chanthu.
Kênh Suez bị nghẽn vì tàu container mắc cạn
Kênh đào Suez ở Ai Cập đã bị tắc nghẽn sau khi một tàu container mắc cạn tại mốc 54 km của tuyến kênh vào ngày 9/9, National News dẫn lời cơ quan quản lý kênh đào cho biết.
Tàu chở 5 tấn dầu gặp nạn ở đảo Phú Quý
Tàu chở dầu DO đang trên hành trình đi Ninh Thuận thì gặp sự cố cách cảng Phú Quý khoảng 500 m. Tỉnh Bình Thuận yêu cầu cơ quan chức năng sẵn sàng ứng phó sự cố tràn dầu.
Mỹ 'cấm cửa' con tàu Trung Quốc vì nô lệ hóa thủy thủ đoàn
Ngày 4/8, Mỹ đã chặn nhập khẩu hải sản từ tàu đánh bắt cá ngừ Hangton số 112 - tàu được đăng ký ở Fiji nhưng được điều hành bởi một công dân Trung Quốc.
Tàu Ever Given đã 'đi tới nơi, về tới chốn' ở Hà Lan
Sau bốn tháng kể từ ngày chắn ngang kênh đào Suez của Ai Cập, con tàu Ever Given đã cập bến cảng Rotterdam của Hà Lan vào ngày 29/7.
Lợi nhuận doanh nghiệp thủy sản bị bào mòn
Xuất khẩu thủy sản tăng mạnh so với cùng kỳ nhưng lợi nhuận doanh nghiệp bị bào mòn đáng kể bởi nhiều chi phí tăng cao, gấp 3-4 lần.
Cho tàu nước ngoài có 3 ca mắc Covid-19 cập cảng nhiệt điện Vĩnh Tân 4
Sau 5 ngày đậu ở phao số 0 vì có thuyền viên dương tính với nCoV, tàu Pareast Honesty đã được tỉnh Bình Thuận cho phép cập cảng Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 để bốc dỡ than.
112 ngày sau khi mắc cạn, tàu Ever Given trở lại hành trình
112 ngày sau khi mắc cạn tại kênh đào Suez, tàu Ever Given mới có thể rời khỏi vùng biển Ai Cập để tiếp tục hành trình tới cảng Rotterdam của Hà Lan.
Tàu Ever Given rời kênh đào Suez
Ever Given, một trong những tàu hàng lớn nhất thế giới, đã rời kênh Suez, Ai Cập, 106 ngày sau khi con tàu mắc kẹt và làm gián đoạn thương mại toàn cầu trong gần một tuần.
Ai Cập mở tiệc tiễn tàu Ever Given
Ai Cập mời hàng loạt lãnh đạo cấp cao, quan chức ngoại giao và đại diện các tập đoàn toàn cầu tới dự lễ tiễn con tàu từng gây tắc nghẽn kênh đào Suez trong 6 ngày.
Tàu Ever Given được phép rời khỏi kênh đào Suez
Ai Cập sẽ phóng thích con tàu Ever Given vào ngày 7/7 sau ba tháng tạm giữ tại hồ Great Bitter, bên ngoài kênh đào Suez.
43 ngư dân trốn khỏi khu vực phong tỏa ở Quảng Ngãi
TP Quảng Ngãi yêu cầu khẩn cấp đưa 43 ngư dân xã Nghĩa An bỏ trốn khỏi nơi đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 đi cách ly tập trung.
Chuyện chưa kể về chiến dịch cứu tàu Ever Given tại kênh đào Suez
Công cuộc giải cứu con tàu chở hàng tỷ USD hàng hóa tại kênh đào Suez đòi hỏi nhiều kỹ thuật đặc biệt và chi phí lên đến hàng trăm triệu USD.
Chủ tàu du lịch ở Quảng Ninh phải bán xe, vay tín dụng đen
Nhiều doanh nghiệp đầu tư tàu tham quan vịnh Hạ Long lâm vào tình cảnh phải bán tài sản hoặc đi vay tiếp để trả nợ lãi ngân hàng.
Gần 250 chủ tàu du lịch có nguy cơ phá sản xin ngân hàng giãn nợ
Gần 250 chủ tàu ở Quảng Ninh là khách hàng của 22 nhà băng đồng loạt xin giãn nợ, khoanh nợ hoặc có các biện pháp hỗ trợ để tránh rơi vào tình cảnh phá sản.
Hơn 500 tàu du lịch Hạ Long 'kêu cứu' Thủ tướng vì nguy cơ phá sản
Đại diện các doanh nghiệp sở hữu hơn 500 tàu du lịch vịnh Hạ Long đã gửi văn bản tới Thủ tướng xin hỗ trợ về thuế, bảo hiểm xã hội, lãi vay... để vượt qua khó khăn vì dịch bệnh.
Bắt cựu Giám đốc Công ty xuất khẩu lao động hàng hải Vinalines
Cựu Giám đốc Công ty Vinalines MMS và 2 bị can khác thu phí của thực tập sinh đi lao động tại Nhật Bản rồi chuyển vào tài khoản cá nhân, không nộp cho công ty.
Dân Sierra Leone lo lắng về bến cảng do Trung Quốc tài trợ
Người dân Sierra Leone phản đối việc chuyển đổi một ngôi làng thành bến cảng công nghiệp vì lo ngại dự án do Trung Quốc tài trợ sẽ phá hủy rừng và gây ô nhiễm đại dương.