Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cha con Quang Lê - Phương Mỹ Chi tình cảm trên sân khấu

Sau tiệc sinh nhật cùng fan từ Bắc chí Nam, "chị Bảy" lại cùng cha nuôi tham gia chương trình "Xuân phát tài" tổ chức tại Trung tâm hội nghị Quốc gia Mỹ Đình tối 4/11.

Đây không phải lần đầu tiên Phương Mỹ Chi và cha nuôi Quang Lê cùng đứng trên sân khấu. Tuy nhiên, sau nhiều lần "bay show", họ càng ăn ý nên cũng thu hút sự quan tâm, chú ý của khán giả nhiều hơn. Nam ca sĩ luôn tỉ mỉ chăm sóc cho con gái nuôi ngay cả khi đang đứng trên sân khấu.
Quang Lê đã rủ con gái thể hiện ca khúc Hình bóng quê nhà của nhạc sĩ Thanh Sơn trong đêm nhạc Xuân phát tài 2014. Mới đây, giọng ca hải ngoại còn chọn mua một chiếc micro xịn từ nước ngoài để mang về tặng Phương Mỹ Chi. Anh hy vọng cô nhóc sẽ còn tiến xa trên con đường ca hát.
Diện áo dài đỏ rất hợp với không khí ngày Tết, Phương Mỹ Chi dễ dàng chinh phục khán giả Hà thành bởi sự hồn nhiên, chân thật của mình.
Cô nhóc còn thể hiện thêm hai ca khúc là Em đi trên cỏ non Giấc ngủ đầu nôi.
Dạn dĩ với sân khấu hơn hẳn lúc mới tới với chương trình The Voice Kids, Phương Mỹ Chi tự tin đối đáp cùng MC Thanh Bạch.
Danh hài Hoài Linh khiến khán giả trầm trồ bởi sự đa tài. Anh song ca ca khúc Cánh thiệp đầu xuân cùng ca sĩ Hồ Quang 8...
... trước khi tung hứng với người bạn thân Chí Tài trong một tiểu phẩm hài.
Phi Nhung lựa chọn thể hiện ca khúc Áo mới Cà Mau và song ca Đừng nói xa nhau khá mùi mẫn với một ca sĩ trẻ.
Họa mi tóc nâu Mỹ Tâm cũng góp mặt trong đêm nhạc. Ngay trước khi có mặt ở sân khấu Xuân phát tài, Mỹ Tâm còn tranh thủ tổ chức một buổi offline để chúc Tết sớm các fan ruột ở Thủ đô.
Cô gửi tới khán giả ba ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình là Gởi tình yêu của em, Như một giấc mơ Thiên đường mùa xuân.
Ngoài hai bản hit là Độc thoạiAnh nhớ em, Tuấn Hưng còn thể hiện ca khúc Hoa cỏ mùa xuân của nhạc sĩ Bảo Chấn như lời chúc mừng năm mới sớm gửi tới khán giả Thủ đô thân yêu.
Hai cây hài đình đám trên sân khấu chèo là Xuân Hinh và Thanh Thanh Hiền cùng tung hứng trong tiểu phẩm hài Gái ngoan làm quan thay chồng.
Đảm nhận vai trò MC của chương trình là bộ ba Lý Hùng - Giáng My và Thanh Bạch. Đây là lần đầu tiên Lý Hùng xuất hiện trên sân khấu Thủ đô với vai trò người dẫn chương trình sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng.
Bên cạnh đó, người đẹp Giáng My và Lý Hùng còn trổ tài ca hát để chinh phục khán giả Hà thành nổi tiếng là khó tính. Người đẹp đền Hùng đệm đàn dương cầm để người bạn đồng nghiệp khoe giọng hát.
Cặp đôi cũng khéo léo khoe vũ đạo trong những ca khúc sôi động, trẻ trung.
 Đây là hình ảnh hoàn toàn mới của Lý Hùng và Giáng My. Điều này khiến khoảng 4.000 khán giả có mặt trong chương trình rất bất ngờ và thích thú.

G.A. Ảnh: Tuấn Đào - Chí Linh

Bạn có thể quan tâm