Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cha của Star-Lord trong ‘Vệ binh dải Ngân hà 2’ lộ diện

Đoạn phim quảng cáo mới của bom tấn “Guardians of the Galaxy Vol. 2” là cơ hội để khán giả lần đầu tiên được chiêm ngưỡng nhân vật bí ẩn do Kurt Russell thể hiện.

Trailer bom tấn 'Vệ binh dải ngân hà 2' "Guardians of the Galaxy Vol. 2" là phần tiếp theo của bom tấn xoay quanh nhóm siêu anh hùng Vệ binh dải ngân hà hồi 2014.

Trong chương trình Jimmy Kimmel Live! số mới nhất, ngôi sao Chris Pratt chiêu đãi khán giả trailer mới dài hai phút của bom tấn Guardians of the Galaxy Vol. 2. Với bộ phim này, anh thêm một lần nữa sắm vai Peter Quill / Star-Lord, chỉ huy nhóm siêu anh hùng dị biệt Vệ binh dải Ngân hà.

Một trong những chi tiết bị bỏ ngỏ ở phần một cách đây hai năm là danh tính cha đẻ của Star-Lord. Theo những tiết lộ trước đây của đạo diễn James Gunn, đó là nhân vật kỳ bí và đầy quyền năng "Hành tinh sống Ego" do Kurt Russell thể hiện. Đoạn phim mới cho thấy hình dạng con người của Ego.

trailer Ve binh dai ngan ha 2 anh 1
Hình dạng con người của "Hành tinh sống Ego" do Kurt Russell thể hiện trong Guardians of the Galaxy Vol. 2 . Ảnh: Disney.

Khi thông tin Ego là cha đẻ của Star-Lord được tung ra, rất nhiều người hâm mộ đã hoài nghi và thắc mắc. Khi đó, trên trang cá nhân đạo diễn James Gunn đã trấn an dư luận và cho biết chi tiết này sẽ được giải thích cặn kẽ trong phim.

Bên cạnh sự xuất hiện của Ego, trailer mới Guardians of the Galaxy Vol. 2 còn hé lộ nhân vật phản diện Ayesha (Elizabeth Debicki) - kẻ đang muốn “thanh tẩy cõi thiên hà” mà theo ả mô tả là toàn sự sợ hãi, ghen tuông và phản bội.

trailer Ve binh dai ngan ha 2 anh 2
Poster chính thức của Guardians of the Galaxy Vol. 2 mới được đạo diễn James Gunn công bố. Ảnh: Disney.

Đoạn phim đồng thời chứa đựng nhiều trích đoạn hành động hấp dẫn, dành đất cho nhiều thành viên Vệ binh dải Ngân hà, chứ không chỉ tập trung vào Baby Groot và Rocket Raccoon trước đó.

Ban đầu, nhóm Vệ binh dải Ngân hà thực tế chỉ có năm thành viên là Star-Lord, Gamora (Zoe Saldana), Drax (Dave Bautista), Rocket Raccoon (Bradley Cooper) và Groot (Vin Diesel).

Sau những sự kiện ở phần một, Groot nay trở thành Baby Groot, và nhóm chiêu mộ thêm "đại ca" Yondu (Michael Rooker), dị nhân Mantis (Pom Klementieff) và Nebula (Karen Gillan).

Guardians of the Galaxy Vol. 2 dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ 28/4.

Nhiều tình tiết trong ‘Vệ binh dải ngân hà 2’ được hé lộ

Đạo diễn James Gunn cho rằng trong thời đại Internet lên ngôi, thật khó để có thể giữ kín những chi tiết xung quanh “Guardians of the Galaxy Vol. 2” (2017).

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm