Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cha mẹ vào tù vì chạy tội hiếp dâm cho con trai

Sau khi con bị công an bắt giữ về hành vi hiếp dâm, Hồng bàn với chồng tìm cách chạy án. Vụ việc bị phát hiện, cả 3 người cùng vào tù.

Ngày 29/8, TAND TP.HCM mở phiên tòa sơ thẩm và tuyên phạt Nguyễn Thị Kim Hồng (39 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) 10 năm tù, chồng của Hồng là Lê Đăng Khoa (42 tuổi) lãnh 6 năm tù cùng về tội Đưa hối lộ.

Hồng cùng các đồng phạm tại tòa sơ thẩm.
Hồng cùng các đồng phạm tại tòa sơ thẩm.

Liên quan đến vụ án, tòa còn tuyên phạt Nguyễn Văn Sơn (36 tuổi) 6 năm tù về tội Môi giới hối lội. Hai bị cáo Lê Tấn Tài (49 tuổi) lĩnh 5 năm và Thạch Sông (44 tuổi) bị tuyên 2 năm tù cùng về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo nội dung vụ án, ngày 16/2/2012, Bùi Văn Cường (22 tuổi, con riêng của Hồng) bị bắt vì hành vi Hiếp dâm trẻ em. Thương con, Hồng nói Khoa tìm gặp Sơn ngỏ ý tìm người chạy án giúp con được tại ngoại và không bị xử lý hình sự.

Sơn nhận lời và tìm gặp Tài trao đổi về vụ việc. Anh ta liên hệ với Sông và người này ra giá 120 triệu đồng, yêu cầu trả trước 40 triệu đồng. Vợ chồng Hồng đưa cho Tài toàn bộ 120 triệu đồng. Số tiền này, Tài cho Sơn 1,5 triệu, Sông 15 triệu còn lại chiếm đoạt để tiêu xài.

Để tạo lòng tin, Tài đưa Sông đi gặp vợ chồng Hồng. Người này giới thiệu mình là công an của trại giam Chí Hòa nên có thể “lo” cho Cường được tại ngoại.

Tháng 6/2012, vợ chồng Hồng không thấy Cường được thả như Tài hứa nên đến công an phường 12, quận Bình Thạnh tố cáo. Sau đó cả nhóm cùng bị công an bắt giữ để điều tra.

Khắc Thành

Bạn có thể quan tâm