Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mini Magazine

Chaewon Collagen đón đầu xu hướng chống lão hóa sớm từ tuổi 20

Bắt nhịp xu hướng chăm sóc da bằng nước collagen được các chị em ưa chuộng, Chaewon Collagen chào sân thị trường Việt Nam với 2 dòng sản phẩm chủ lực cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Chaewon Collagen anh 1

“Chaewon” trong tiếng Hàn Quốc nghĩa là sự khởi đầu tốt đẹp và tràn đầy cảm hứng. Mới đây, Chaewon Collagen - thương hiệu collagen nội địa hàng đầu xứ kim chi - cũng có màn ra mắt người dùng Việt ấn tượng như vậy.

Nhằm đem tới khách hàng một cuộc sống “khỏe hơn, đẹp hơn và hạnh phúc hơn”, bên cạnh mang đến 2 dòng sản phẩm chất lượng là Collagen Chaewon Premium và Collagen Chaewon Signature, thương hiệu này còn tổ chức nhiều sự kiện hấp dẫn như phiên live ngày đôi 8/8 trên các nền tảng mạng xã hội với loạt deal hời, cam kết đồng hành thế hệ trẻ qua cuộc thi Hoa hậu Sinh viên Việt Nam 2024…

Xu hướng làm đẹp bằng collagen tự nhiên

Lão hóa luôn được xem là “kẻ thù” của phụ nữ. Tuy nhiên, ít người biết những dấu hiệu lão hóa có thể bắt đầu xuất hiện khi chị em bước qua tuổi 20 - vốn là giai đoạn thanh xuân đẹp nhất. Nguyên nhân do ở thời điểm này, quá trình tổng hợp collagen trong cơ thể bắt đầu suy giảm, dẫn đến tình trạng hình thành nếp nhăn, giảm độ đàn hồi da cũng như khả năng giữ ẩm, khiến da không đều màu, khô ráp và xuất hiện đốm đen.

Chaewon Collagen anh 2

Phụ nữ bắt đầu có dấu hiệu lão hóa ngay khi bước qua tuổi 20.

Theo nghiên cứu của Viện Cleveland (Mỹ), collagen chiếm đến 30% protein của cơ thể, giúp hình thành cấu trúc, hỗ trợ tăng cường sức mạnh cho da, cơ, xương và các mô liên kết. Mỗi năm sau năm 22 hoặc 25 tuổi, cơ thể mất 1-1,5% collagen. Con số này thậm chí tăng nhanh hơn nếu sống trong môi trường ô nhiễm, lối sống căng thẳng, chế độ ăn không tốt...

Mong muốn sở hữu “sắc đẹp không tuổi” là lý do phái đẹp hiện đại chú trọng việc chăm sóc da từ rất sớm. Trong đó, sử dụng collagen dạng nước với thành phần tự nhiên hàng ngày trở thành xu hướng được nhiều người ưa chuộng.

Bởi lẽ, trong cơ thể tồn tại 2 loại collagen nội sinh (cơ thể tự tổng hợp) và ngoại sinh (bổ sung qua đường uống). Các loại nước uống collagen hiện tại vừa bổ sung collagen tinh khiết từ ngoài vào, vừa có khả năng thúc đẩy tăng sinh collagen tự nhiên cho cơ thể. Ngoài ra, collagen không chỉ đạt hiệu quả tối ưu khi chăm sóc da, mà còn mang đến nhiều công dụng đối với tóc, móng và sức khỏe xương, sụn, khớp.

Chaewon Collagen anh 3

Biểu đồ mô tả % collagen cơ thể mất đi theo độ tuổi. Nguồn: Tạp chí Da liễu Anh.

Các loại collagen dạng nước uy tín trên thị trường, tiêu biểu như 2 dòng sản phẩm của Chaewon Collagen, gây ấn tượng nhờ thành phần tự nhiên lành tính; chứa hàm lượng collagen vừa đủ (3.800-5.000 mg/lọ); có lượng calories thấp (22-26 kcal), không cholesterol và chất béo gây tăng cân; phù hợp cả người đang ăn kiêng; phát huy hiệu quả rõ rệt sau 2-3 liệu trình (tương đương 2-3 tháng); hương vị thơm ngon; tiện lợi khi sử dụng...

Tại Hàn Quốc, Chaewon Collagen được xem là “chân ái” của phái đẹp, có đối tác sản xuất, phân phối gồm những tập đoàn chăm sóc sức khỏe mỹ phẩm hàng đầu xứ kim chi và thế giới như Cosmax Bio, Kolmar... Sản phẩm cũng được bày bán rộng rãi trong và ngoài nước, đạt nhiều chứng nhận quốc tế khắt khe: Health Certificate và HACCP của Hàn Quốc; chứng nhận SGS, chứng chỉ FSSC, chứng nhận ISO của nhà máy...

Khỏe đẹp từ bên trong với Chaewon Collagen

Với thông điệp “Đánh thức sắc đẹp không tuổi”, Chaewon Collagen chiếm được niềm tin của người dùng nhờ 4 yếu tố: Chứa 4 thành tố cấu tạo nên làn da khỏe mạnh; collagen thủy phân có kích thước phân tử siêu nhỏ chỉ 500 Da (Dalton); chứa tinh chất Draco-Belle Thụy Sĩ và nhiều thành phần tự nhiên khác; mùi vị thơm ngon, dễ dàng sử dụng, phù hợp thể trạng người châu Á.

Một lọ Chaewon Collagen được thiết kế để đạt hiệu quả tối ưu cho người dùng chỉ với 25 ml mỗi ngày. Trong đó đã chứa đủ 4 thành tố quan trọng gồm: Collagen đóng vai trò quyết định độ săn chắc, mịn màng và khả năng chống lão hóa của làn da; ceramide là một trong 3 loại lipid cấu tạo nên màng bảo vệ da; hyaluronic acid giữ ẩm và giúp da căng mướt nhờ khả năng ngậm lượng nước gấp 300-1.000 lần trọng lượng của chính nó; elastin đóng vai trò như lò xo đàn hồi để tạo độ săn chắc.

Chị Minh Tuyết (42 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Yếu tố được tôi đặt lên hàng đầu khi lựa chọn nước collagen là bảng thành phần lành tính. Ở Chaewon Collagen Signature, bên cạnh khoáng chất cần thiết, tôi thấy có cả diếp cá, dâm bụt, tầm xuân, mạch nha và mật ong. Điểm đáng tiền của sản phẩm còn nằm ở tinh chất chiết xuất từ cây đầu rồng đến từ Thụy Sĩ, được giới thiệu giúp thúc đẩy tổng hợp collagen tự sinh và bổ sung omega-3”.

Đặc biệt, Chaewon Collagen được hình thành từ nguyên liệu vi cá, lành tính hơn dòng có gốc bò và heo, không gây kích ứng và nóng trong. Hơn nữa trọng lượng phân tử trung bình 500 Da được xem là rất nhỏ (so với kích thước trung bình 1.000-1.500 của các dòng collagen thông thường), giúp mang lại hiệu quả hấp thụ tối ưu.

Bắt đầu liệu trình đầu tiên với Chaewon Collagen Premium, sau một vài ngày sử dụng sản phẩm, Ngọc Ánh (25 tuổi, TP.HCM) cho biết: “Một lọ collagen rất nhỏ gọn, mình có thể bỏ vào túi cá nhân mang đi làm để sử dụng hàng ngày. Nước có vị đào chua ngọt khá vừa miệng, trừ sữa thì có thể dễ dàng mix cùng các loại đồ uống khác. Mình sẽ đợi thêm một thời gian nữa để thấy hiệu quả rõ rệt hơn. Nếu ‘hợp vía’, mình chắc chắn sẽ cân nhắc sử dụng sản phẩm này lâu dài”.

Theo khuyến cáo, người dùng nên sử dụng Chaewon Collagen Premium (dành cho phụ nữ từ 20 tuổi) vào buổi sáng sau khi ăn để đạt hiệu quả tốt nhất. Trong khi đó, vì chứa hàm lượng cao hơn, nên Chaewon Collagen Signature (dành cho phụ nữ trên 30 tuổi) nên được sử dụng trước khi đi ngủ 30 phút hoặc trước 22h để collagen kịp thẩm thấu, tuần hoàn bù đắp cho cơ thể sau một ngày vận động.

Hiện tại, các sản phẩm Chaewon Collagen được phân phối chính hãng qua hệ thống Medicare, Hali Group, Việt Mỹ Pharmacy, Now Fit Yoga và sàn thương mại điện tử Shopee. Đặc biệt, khi mua bất kỳ sản phẩm Chaewon Collagen tại Chaewon Official Store, người dùng có cơ hội nhận ưu đãi tới 20% và tặng kèm bông tẩy trang.

Minh Đắc

Bạn có thể quan tâm