Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chấm điểm Crystal Palace 2-3 MU: Cuộc ngược dòng của ‘Quỷ’

Màn trình diễn nghèo nàn trong hiệp 1 và đầu hiệp 2 khiến MU phải nhận trái đắng với hai bàn thua. Tuy nhiên, “Quỷ đỏ” đã biết thức tỉnh đúng lúc để có được chiến thắng ngoạn mục.

Cham diem Crystal Palace 2-3 MU: Cuoc nguoc dong cua ‘Quy’ anh 1
David de Gea (6,4 điểm): Thủ thành người Tây Ban Nha có được 2 pha cứu thua cho MU, tuy nhiên 2 bàn thua quá bất ngờ khiến anh không nhận được điểm cao trong trận đấu này.
Cham diem Crystal Palace 2-3 MU: Cuoc nguoc dong cua ‘Quy’ anh 2
Antonio Valencia (7,4 điểm): Lão tướng người Ecuador vẫn thể hiện tốt vai trò bên hành lang phải. Sự xuất sắc cùng nhãn quan tốt của Valencia đã mang về pha kiến tạo cho Smalling ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2.
Cham diem Crystal Palace 2-3 MU: Cuoc nguoc dong cua ‘Quy’ anh 3
Chris Smalling (8,4 điểm): Trung vệ người Anh có màn trình diễn rất tốt (ngoại trừ tình không theo kèm Patrick van Aanholt dẫn đến bàn thua thứ 2) với 13 pha phá bóng trong khu vực cấm địa, 3 tình huống tắc bóng, 10 pha không chiến thành công và một trong số đó đã mang về bàn rút ngắn tỷ số cho "Quỷ đỏ".
Cham diem Crystal Palace 2-3 MU: Cuoc nguoc dong cua ‘Quy’ anh 4
Victor Lindelof (6,4 điểm): Trung vệ người Thụy Điển chưa thể hiện được sự chắc chắn và thi đấu khá mờ nhạt. Bàn thua đầu tiên của "Quỷ đỏ' cũng in dấu ấn của Lindelof với pha cản phá không dứt khoát khiến Andros Townsend dễ dàng đánh bại thủ thành De Gea.
Cham diem Crystal Palace 2-3 MU: Cuoc nguoc dong cua ‘Quy’ anh 5
Ashley Young (5,8 điểm): Lão tướng người Anh luôn thể hiện tinh thần chiến đấu tốt. Tuy nhiên, tuổi 33 không cho phép Young có được thể lực tốt để lên công về thủ và đặc biệt khi đối đầu với những cầu thủ trẻ, có nền tảng thể lực tốt bên phía đội chủ nhà.

Cham diem Crystal Palace 2-3 MU: Cuoc nguoc dong cua ‘Quy’ anh 6
Nemanja Matic (8,3 điểm): Ngoài việc hoàn thành tốt nhiệm vụ ở khu vực giữa sân, tiền vệ người Serbia đã giúp Man Utd có được 3 điểm trọn vẹn trên sân của Crystal Palace và giành lại vị trí thứ 2 từ tay Liverpool với Pha dứt điểm xuất thần ở phút 90+1.
Cham diem Crystal Palace 2-3 MU: Cuoc nguoc dong cua ‘Quy’ anh 7
Paul Pogba (7,7 điểm): Sau màn trình diễn mờ nhạt ở hiệp 1, ngôi sao người Pháp đã chơi khởi sắc hơn ở hiệp 2 với 102 đường chuyền (nhiều nhất trận), 3 pha tắc bóng, 3 tình huống không chiến và thực hiện 4 lần dứt điểm về phía khung thành Crystal Palace.
Cham diem Crystal Palace 2-3 MU: Cuoc nguoc dong cua ‘Quy’ anh 8
Scott McTominay (6 điểm): Sao trẻ sinh năm 1996 không thể hiện được nhiều trong hiệp thi đấu thứ nhất và bị thay ra ở đầu hiệp 2 để nhường chỗ cho Marcus Rashford.
Cham diem Crystal Palace 2-3 MU: Cuoc nguoc dong cua ‘Quy’ anh 9
Jesse Lingard (6,7 điểm): Tiền vệ cánh phải, tiền vệ trung tâm và hậu vệ phải là những vị trí Lingard thi đấu ở trận này. Anh nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ và đóng góp vai trò không nhỏ trong cuộc ngược dòng của "Quỷ đỏ".
Cham diem Crystal Palace 2-3 MU: Cuoc nguoc dong cua ‘Quy’ anh 10
Alexis Sanchez (7,2 điểm): Ngôi sao người Chile luôn thể hiện được tinh thần thi đấu quyết liệt. Tuy nhiên, anh vẫn cần thời gian để có thể phối hợp ăn ý với các đồng đội.
Cham diem Crystal Palace 2-3 MU: Cuoc nguoc dong cua ‘Quy’ anh 11
Romelu Lukaku (7,5 điểm): Ngôi sao người Bỉ tiếp tục tỏa sáng đúng lúc giúp Man Utd có được bàn gỡ hòa 2-2. Sự cơ động trên hàng công của Lukaku tạo ra nhiều khoảng trống trong khu vực cấm địa của Crystal Palace tạo điều kiện cho hàng tiền vệ MU khai thác. 
Cham diem Crystal Palace 2-3 MU: Cuoc nguoc dong cua ‘Quy’ anh 12
Marcus Rashford (7,1 điểm): Sự xuất hiện của sao trẻ người Anh trong hiệp thi đấu thứ 2 giúp những đường triển khai bóng bên hành lang cánh trái trở nên sắc nét hơn. Những pha đi bóng khó chịu của Rashford tạo ra nhiều cơ hội tấn công cho "Quỷ đỏ". Anh thực hiện 6 pha đi bóng, 17 đường chuyền và 1 key passes .
Cham diem Crystal Palace 2-3 MU: Cuoc nguoc dong cua ‘Quy’ anh 13
Sơ đồ và chấm điểm 2 đội.

Lan Hương

Bạn có thể quan tâm