Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chạm - nhìn - nghe - ngẫm trong không gian triển lãm 'Walk Freely'

Để tạo tiền đề cho BST mới chuẩn bị ra mắt ngày 6/6, Juno tổ chức triển lãm “Walk Freely”, giúp giới trẻ trải nghiệm tự do trong từng giác quan chạm - nhìn - nghe - ngẫm.

 
Không tổ chức sự kiện ồn ào, Juno chọn cho mình cách giới thiệu BST riêng biệt - đặt thời trang vào trong hệ triển lãm nghệ thuật sắp đặt.
Juno anh 1
Tự do là gì và đến từ đâu? Làm thế nào để cảm nhận được sự tự do trong từng hơi thở, giác quan, từng bước chân? Lấy cảm hứng từ những câu hỏi này, Juno mang tới BST độc đáo “Walk Freely” cùng sự kiện triển lãm diễn ra tại Hà Nội từ 28/5 đến 30/5. Triển lãm đón nhận sự tham gia của nhiều họa sĩ, người mẫu… hoạt động trong giới nghệ thuật - thời trang như An Japan, Lê Vi, Ly Phan, họa sĩ Còi Xương…
Juno anh 2
Là họa tiết nổi bật và cũng là nguồn cảm hứng thiết kế BST mới này, phong cách mondrian art đưa các nhà thiết kế của Juno tới gần hơn với giác cảm “tự do”. Thông qua các sản phẩm của mình, Juno mong muốn thổi một phần hồn 2 tiếng “tự do” tới với những người phụ nữ Việt. Bằng cách thực hiện triển lãm, Juno tin rằng không gian nghệ thuật sáng tạo này là nơi để mọi người có cơ hội chiệm nghiệm cá nhân, đủ tự do, đủ thoải mái.
Juno anh 7
Giữa hàng trăm trường phái nghệ thuật, Juno tìm thấy ở mondrian art một sợi dây kết nối giữa sự tự do nguyên bản mà thương hiệu theo đuổi, cùng những sắc màu cơ bản gồm đỏ, vàng, xanh với các đường thẳng đen ngang dọc. Juno tin rằng, chỉ đơn giản là hệ thống các đường thẳng ngang, dọc cùng 3 màu sắc cơ bản, Mondrian đã tạo nên một làn sóng ảnh hưởng sâu sắc tới phong cách thiết kế, trở thành là nguồn cảm hứng vô tận cho ngành nghệ thuật ứng dụng, đặc biệt là thời trang đến ngày nay.
Juno anh 8
BST độc đáo này của Juno cũng xuất hiện trong triển lãm “Walk Freely” dưới hệ trưng bày nghệ thuật sắp đặt. Điều này giúp các sản phẩm không chỉ trở nên nổi bật hơn, mà còn gây ấn tượng mạnh tới những người tham quan, gồm cả những người yêu thích thời trang và nghệ thuật.
Juno anh 9
Khu trưng bày với 2 phong cách đối lập, song lại thống nhất theo concept của mondrian art, đưa người tham quan tới nhiều suy nghĩ về sự tự do trong nghệ thuật trưng bày. Các sản phẩm trong BST “Walk Freely” đang được trưng bày tại triển lãm cùng tên.

Triển lãm “Walk Freely” được tổ chức tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam (số 66 phố Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội) từ 28/5 đến 30/5, trong khung giờ 9h đến 17h. Đây được xem là nơi dành cho những tâm hồn đang tìm kiếm cảm giác tự do. Độc giả không thể tham dự triển lãm vẫn có thể chiêm ngưỡng không gian triển lãm và sở hữu những sản phẩm đầu tiên của BST "Walk Freely" tại fanpage Juno.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm