Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chăm sóc áo quần với 2 combo từ thiên nhiên

Các sản phẩm chăm sóc quần áo có chiết xuất từ thiên nhiên luôn được ưu ái nhờ mang cảm giác dịu nhẹ và thân thiện với môi trường.

Không chỉ có tác dụng làm đẹp, những “món quà” của tự nhiên như dầu dừa, nha đam, trà xanh, hoa nhài còn được ứng dụng trong chăm sóc quần áo nhờ khả năng kháng khuẩn và lưu giữ hương thơm tốt.

Dầu dừa và nha đam - dưỡng ẩm, làm mềm vải

Dầu dừa vốn là vật bất ly thân của phụ nữ nhờ giá trị dưỡng ẩm cao và khá lành tính ngay cả khi sử dụng trên cơ thể. Các nghiên cứu thực tiễn cho thấy dầu dừa còn có tác dụng kháng khuẩn tốt và có khả năng ngăn cản sự phát triển của vi khuẩn gây mùi. Trong khi đó, nha đam sở hữu nhiều dưỡng chất chống nắng, giúp phục hồi làn da bị tổn thương dưới ánh nắng và làm ẩm cho da.

Comfort anh 1
Combo dầu dừa và nha đam trong các sản phẩm gia dụng sẽ chăm sóc gia đình bạn theo cách dịu nhẹ.

Không chỉ được biết đến như hai tinh chất hữu dụng trong làm đẹp và chăm sóc sức khỏe, dầu dừa, nha đam (lô hội) cũng được tin dùng trong các sản phẩm chăm sóc quần áo. Kết hợp trong sản phẩm nước xả vải, chiết xuất từ dầu dừa và nha đam sẽ phát huy tác dụng dưỡng ẩm, làm mềm vải, nhẹ nhàng chăm sóc áo quần khi bạn hoạt động dưới ánh nắng mặt trời theo cách tự nhiên và lành tính nhất.

Hoa nhài và trà xanh - hương thơm nhẹ nhàng

Các hương thơm được chiết xuất từ thiên nhiên 100% luôn mang lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. Trong đó, hương hoa nhài được nhiều người yêu thích bởi chất ngọt thanh, dễ chịu. Còn trà xanh là nguyên liệu ngày càng được ưa chuộng. Mùi hương trà xanh có tác dụng khử mùi và thanh lọc không khí.

Sự hòa quyện của hoa nhài và trà xanh trong các sản phẩm dành cho cơ thể, nước hoa hay thậm chí chăm sóc quần áo là lựa chọn lý tưởng cho khí hậu ẩm ướt của Việt Nam, xóa tan nỗi lo về mùi ẩm mốc hay vi khuẩn gây mùi khó chịu trong những ngày mưa.

Comfort anh 2
Tinh chất hoa nhài, trà xanh giúp quần áo có mùi thơm dễ chịu.

Thấu hiểu tâm lý của người dùng Việt Nam, Comfort ra mắt bộ sản phẩm mới mang tên Comfort Nature vào tháng 11.

Trong đó, nước xả vải Comfort Nature Thanh lọc khử mùi với chiết xuất trà xanh và hoa nhài đem đến cảm giác tươi mới, dịu nhẹ cho quần áo, có khả năng loại bỏ mùi khó chịu và các chất không mong muốn. Dòng Comfort Nature Chống nắng bền màu với chiết xuất nha đam và dầu dừa, cùng thành phần chống tia cực tím giúp quần áo luôn bền màu dù bạn phải liên tục tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Comfort anh 3
Bộ sản phẩm mới của Comfort có chiết xuất thiên nhiên.

Không chỉ giúp bạn chăm sóc quần áo mỗi ngày, Comfort Nature còn được đánh giá cao khi là một sản phẩm xanh, thân thiện với môi trường, có thành phần phân hủy sinh học đến 100% và bao bì từ nhựa tái chế.

Độc giả mua và trải nghiệm dòng nước xả vải thiên nhiên tại đây.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm