Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Helly Tống, Quang Đại truyền cảm hứng sống xanh cho giới trẻ

Cách sống thân thiện với môi trường, trân trọng và tận dụng thông minh các giá trị thiên nhiên đang là làn sóng ngầm nhưng giàu sức lan tỏa trong giới trẻ Việt.

Helly Tống không chỉ là cái tên truyền cảm hứng nhờ vẻ đẹp mang đậm tính “girl-crush” và hình mẫu nữ doanh nhân trẻ thành đạt, mà còn bởi dòng miêu tả bản thân của cô trên mạng xã hội: “vegetarian | green-lifestyle” (ăn chay | sống xanh).

Không chỉ thực hành một lối sống lành mạnh, cô gái 24 tuổi còn có tham vọng lan tỏa cách sống này đến cộng đồng người trẻ Việt Nam thông qua dự án “The Yên Concept” do chính cô làm founder và CEO. Vào trang cá nhân của “cô Tống”, bạn sẽ thấy vô số bí quyết giúp cô cân bằng cuộc sống nhờ thiên nhiên, cũng như những sản phẩm xanh mà cô đã tự mình trải nghiệm và tin dùng.

Trong khi đó, Trần Quang Đại được biết đến trong vai trò nam người mẫu điển trai, sở hữu thần thái tài tử và những lời tư vấn tình yêu gây “trụy tim” hàng trăm nghìn người theo dõi. Nhưng ít ai biết rằng chàng trai 26 tuổi cũng là một tín đồ theo đuổi xu hướng sống xanh. Anh không ngừng chia sẻ hình ảnh khám phá và hòa mình vào thiên nhiên trong cuộc sống thường ngày cũng như những chuyến du lịch trong và ngoài nước.

Không quá khó hiểu khi xu hướng eco có thể dễ dàng thâm nhập vào thế giới hiện đại. Khi con người đã đáp ứng được những nhu cầu cơ bản về vật chất và tiện nghi, bản thân mỗi người sẽ nảy sinh khao khát tối giản hóa cách sống, phá vỡ bốn bức tường ngăn trở mình với thiên nhiên.

Lối sống này chinh phục con người không chỉ bởi suy nghĩ rằng chúng ta đang từng bước góp phần bảo vệ môi trường, mà quan trọng là nhờ nguồn năng lượng tuyệt vời cho sức khỏe thể chất và tinh thần mà nó mang lại.

Ăn nhiều thực phẩm có nguồn gốc thực vật giúp thanh lọc cơ thể và khiến tâm trí chúng ta trở nên thư thái hơn. Tương tự, một mùi hương tự nhiên dịu nhẹ vương trên trang phục nhiều khi sẽ khiến ta cảm thấy dễ chịu và là chính mình.

Sống xanh không khó như bạn nghĩ. Mang bình đựng cá nhân đi mua cà phê, sử dụng ống hút tre thay cho ống nhựa, dùng túi vải đi chợ thay vì túi nylon, hay tìm kiếm những sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên để sử dụng trong cuộc sống thường nhật… chỉ là một vài trong những cách “eco-hóa” bản thân và cuộc sống của bạn, cũng như tác động tích cực đến những người xung quanh.

Mới đây, Helly Tống đã giới thiệu một sản phẩm hoàn toàn mới Comfort Nature - nước xả vải chứa chiết xuất thiên nhiên 100%. Với chùm hashtag #camhungtuthiennhien #chamsoctuthiennhien #Comfort, Quang Đại một lần nữa khẳng đinh “tình yêu thầm kín” với thiên nhiên qua sản phẩm mới nhất của Comfort.

Chia sẻ tầm nhìn xanh của giới trẻ, dòng nước xả vải Comfort Nature hoàn toàn mới chứa chiết xuất thiên nhiên 100% đã được ra mắt tại Việt Nam lần đầu tiên vào tháng 11. Đây là sản phẩm tiên phong trong mục tiêu thân thiện với môi trường với thành phần phân hủy sinh học và bao bì từ nhựa tái chế 100%.

Hai lựa chọn Comfort Nature Chống nắng bền màu và Comfort Nature Thanh lọc khử mùi hứa hẹn trở thành sản phẩm được yêu thích tiếp theo của những người theo đuổi phong cách sống xanh.

comfort anh 7

Comfort Nature là dòng nước xả vải thân thiện với môi trường khi cho ra đời hai dòng sản phẩm:

Comfort Nature Chống nắng bền màu: Giúp quần áo bền màu dưới ánh nắng mặt trời. Chứa thành phần chống tia cực tím kết hợp cùng chiết xuất nha đam và dầu dừa được biết đến với công dụng bảo vệ và dưỡng ẩm.

Comfort Nature Thanh lọc khử mùi: Giúp loại bỏ mùi khó chịu và hoá chất không mong muốn, đem lại cảm giác tươi mới dịu nhẹ cho quần áo. Chứa chiết xuất từ hoa nhài và trà xanh được biết đến với công dụng khử mùi và thanh lọc.

Độc giả có thể trải nghiệm sản phẩm tại đây.

Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm