Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chặn 20 thanh niên vác mã tấu đi hỗn chiến ở Sài Gòn

Nắm được tin Cao, Trầu kéo theo 20 đàn em vác mã tấu, búa, xà beng... đi tìm Vinh ở tiệm game bắn cá để trả thù, các trinh sát đã mật phục ngăn chặn kịp thời.

Các trinh sát Công an quận Phú Nhuận (TP HCM) vừa ngăn chặn kịp thời 2 băng côn đồ chuẩn bị hỗn chiến ở địa phương. Cơ quan chức năng đang tạm giữ Lâm Văn Cao và Lâm Văn Trầu (em trai của Cao) cùng với 20 thanh niên để điều tra về hành vi Gây rối trật tự công cộng. Đồng thời, cảnh sát cũng lập hồ sơ để quản lý những thanh niên này.

Trước đó, sáng 10/8, trinh sát nhận được tin khoảng 20 thanh niên trong nhóm của Cao mang theo mã tấu, búa, gậy...đi tìm Nguyễn Văn Vinh (39 tuổi) để trả thù, do mâu thuẫn ở game bắn cá tại phường 7.

14h45 cùng ngày, khi nhóm thanh niên vác hung khí chuẩn bị kéo nhau đi hỗn chiến thì bị các trinh sát mật phục bắt giữ đưa về công an phường lấy lời khai.

Tại cơ quan điều tra, họ khai, trước đó nhóm của Vinh có mượn tiền của Cao nhưng không trả. Bị đòi, Vinh chửi bới, thách thức, sau đó kéo người đến đánh Cao. Bực tức vì anh mình bị đánh, Trầu đã huy động đàn em để trả thù. Khi 2 băng nhóm chuẩn bị hỗn chiến thì bị cảnh sát bắt giữ. Cảnh sát đang truy tìm nhóm của Vinh.

Cơ quan điều tra xác định, tất cả các đàn em của Cao đều là những thành phần bất hảo, nghiện ma túy, khi được chiến hữu nhờ vả chúng sẵn sàng tụ tập để giúp đồng bọn lấy lại danh dự.

Ngăn chặn 2 nhóm côn đồ hỗn chiến trên đường phố Sài Gòn

Một nhóm thanh niên xăm trổ đi xe máy đến trước chùa Việt Nam Quốc tự hỗn chiến với một nhóm khác. Cảnh sát đã khống chế 2 nghi can.

 


Khánh Trung

Bạn có thể quan tâm