Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chân dài Next Top Model ấn tượng với phong cách pop art

Lần đầu tiên 3 thế hệ người mẫu của Vietnam's Next Top Model cùng góp mặt trong một bộ ảnh thời trang

Nhà thiết kế Nguyễn Công Trí vừa giới thiệu bộ sưu tập theo phong cách pop art. Ba thế hế trưởng thành từ chương trình Vietnam’s Next Top Model là người mẫu Kha Mỹ Vân, Thùy Trang và Chà Mi cùng kết hợp thể hiện bộ sưu tập này.
Nếu Kha Vân sở hữu gương mặt cá tính, đậm nét Á Đông, thì Thùy Trang lại có nhiều nét đẹp thanh tú, pha trộn giữa yếu tố thời trang lẫn tính thương mại, dễ dàng được người xem đón nhận và yêu thích. Chà Mi được ví như ngọn gió mới và lạ với vẻ trẻ trung, đầy năng lượng.
Cho đến thời điểm này, ba cô gái vàng thuộc ba thế hệ khác nhau của Vietnam’s Next Top Model này đều đã và đang được giới chuyên môn và khán giả công nhận bởi những thành công nhất định trong sự nghiệp của họ sau khi trưởng thành từ chương trình.
Trong bộ sưu tập mới, Công Trí vẫn tiếp tục kết hợp chất liệu ren cùng các hoạt tiết pop art để tạo nên phong cách và xu hướng hoàn toàn mới.
Tông màu tối giản vẫn được NTK ứng dụng mạnh mẽ. Những sắc độ màu đen vừa sang trọng vừa phá cắt, đường cut-out mới lạ làm điểm nhấn nổi bật cho trang phục.
Những họa tiết pop art được vẽ tinh tế, ấn tượng trên từng thân váy, áo...
Bộ sưu tập sẽ khiến người mặc nổi bật trong nhiều hoàn cảnh.

Min An

Ảnh: Minduke Minh Đức
Stylist: Thac Cute

Bạn có thể quan tâm