Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chân dài yêu chàng tí hon 1m26 khoe vẻ gợi cảm với váy ngủ

Nữ người mẫu trưởng thành từ Vietnam's Next Top Model thay đổi hình tượng khi diện những mẫu váy voan ren mềm mại, nhẹ nhàng.

Thanh Thảo được chú ý nhiều hơn khi công khai chuyện tình cảm với chàng diễn viên hài Trần Xuân Tiến (sinh năm 1990) cao 1m26. Tình yêu đũa lệch của họ được ví von như chuyện cổ tích giữa đời thường. Đối diện với thực tế, cả hai nỗ lực vượt qua những định kiến của xã hội và mong mỏi được gia đình đôi bên chấp nhận. Không chỉ nổi tiếng với chuyện tình cảm có thực, Thanh Thảo còn là người mẫu khá đình đám của làng thời trang Việt. Cô sở hữu vẻ đẹp cá tính cùng thân hình mảnh mai, dễ dàng phù hợp với nhiều concept.
Trong bộ ảnh mới, chân dài thay đổi hình tượng vốn cá tính, mạnh mẽ sang gợi cảm, quyến rũ. Cô diện những bộ cánh voan ren mỏng, để lộ thân hình gầy và làn da nâu khỏe khoắn.
Bên cạnh váy ngủ, Thanh Thảo còn thể hiện một số thiết kế hiện đại, ứng dụng. Cô khoác lên mình thiết kế váy suôn tông màu vàng "mỡ gà" hợp xu hướng, chất liệu voan ren nữ tính.
Váy đính hoa 3D vẫn được ưa chuộng. Thiết kế gam màu đỏ nổi bật, được nhấn nhá những bông hoa cánh nhỏ duyên dáng và nữ tính.
Họa tiết cây khô mới mẻ được in sáng tạo trên nền vải màu trắng trong trẻo. Tông màu trắng đỏ kết hợp ăn ý và thanh thoát.
Thiết kế váy suôn nhấn nhá hoa 3D nhỏ nhắn ở thân váy rất tinh tế. Gam màu xanh ngọc điểm nhẹ tạo sự hài hòa, làm điểm nhấn nhẹ nhàng.
Chất liệu chiffon giúp bạn nổi bật tại các buổi tiệc cuối tuần. Trong đó, gam màu cam thanh lịch cũng rất được ưu ái trong mùa xuân hè 2014. Dáng váy bồng xòe ngắn mang lại nét trẻ trung, nữ tính.
Đầm quây ôm sát tôn vinh vóc dáng người mặc. Họa tiết hoa tulip được in tinh tế bởi màu xanh, hồng nhã nhặn.

Min An

Ảnh: Milor Trần
Trang điểm: Tùng Châu
Stylist: Mì Gói

Bạn có thể quan tâm