Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chân dung 6 người đồng hành cùng 'Siêu thủ lĩnh 2014'

Điểm lại 6 người đồng hành xuyên suốt từ những chặng đầu tiên của chương trình "Siêu thủ lĩnh 2014" đang được phát sóng trên kênh VTV6.

Siêu thủ lĩnh là một cuộc thi truyền hình đầu tiên dành cho những nhà lãnh đạo trẻ do Ban Thanh thiếu niên - Đài truyền hình Việt Nam thực hiện. Năm nay, chương trình có sự đồng hành của Zing.

Chương trình được tổ chức với mục đích tạo ra một sân chơi bổ ích dành cho những bạn trẻ có tố chất lãnh đạo đang có ý tưởng hoặc đang thực hiện những dự án vì cộng đồng. Ngoài ra, Siêu thủ lĩnh còn tạo cơ hội để những nhà lãnh đạo trẻ kết nối với nhau cùng chung tay thay đổi xã hội.

Tham gia chương trình còn có sự góp mặt của 6 người đồng hành suốt từ những buổi đầu tiên - những người có vai trò giao nhiệm vụ, đánh giá và quyết định: Ai sẽ là người ở lại, ai sẽ ra về?

Nhà báo Tạ Bích Loan - đồng hành chương trình với vai trò chỉ đạo sản xuất. Trước đó, chị là người dẫn chương trình (MC), biên tập viên của Đài truyền hình Việt Nam. Chị là nhà báo lập kỷ lục vì các show truyền hình nóng bỏng, công phu, cảm động, tạo độ rung xã hội mạnh mẽ như các chuyên mục Bảy sắc cầu vồng, Đường lên đỉnh Olympia, Người đương thời và Khởi nghiệp đang phát trên sóng VTV3. Hiện tại, chị là trưởng ban biên tập VTV6 - Đài truyền hình Việt Nam.(Ảnh: Báo Phụ Nữ)
Thạc sĩ Lê Quang Bình. Anh tốt nghiệp thạc sĩ ngành chính sách công đại học Princeton (Hoa Kỳ), hiện là viện trưởng viện Nghiên cứu xã hội, kinh tế và môi trường (iSEE). (Ảnh: Một thế giới)
Thạc sĩ Nguyễn Thị Bích Tâm - Phó giám đốc Trung tâm nâng cao năng lực cộng đồng (CECEM). Chị tham gia đồng hành cùng Siêu thủ lĩnh 2014 với vai trò Cố vấn sản xuất chương trình. (Ảnh: FBNV)
Bà Phạm Kiều Oanh - Giám đốc điều hành Trung tâm hỗ trợ sáng kiến phục vụ cộng đồng (CSIP). (Ảnh: Doanhnhanonline)  
Tiến sĩ Nguyễn Đức Thành, Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Kinh tế và Chính sách (VERP). (Ảnh: Đất Việt)
Ông Nguyễn Hữu Thái Hòa - Giám đốc chiến lược của tập đoàn FPT. (Ảnh: thanhgiong.vn)                                  

Siêu thủ lĩnh 2014: Nơi khởi đầu cho nhà lãnh đạo tương lai

Đánh dấu sự trở lại trên hành trình tìm kiếm những nhà lãnh đạo trẻ tài năng nhất, tập đầu tiên của Siêu thủ lĩnh 2014 sẽ chính thức vào 28/9.

Nhật Ánh

Bạn có thể quan tâm