Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chân dung 'chim mồi' bán dâm đồng tính giá tiền triệu

Thuận được dùng làm "chim mồi" để đi bán dâm cho những người đồng tính. Nhóm của Thuận đã gây ra 13 vụ cướp tài sản của những người mua dâm đồng tính mới bị lộ diện.

Ngày 9/9, Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội khởi tố, tạm giam Phạm Văn Thuận (20 tuổi ở Phú Thọ) cùng 4 đồng phạm để điều tra hành vi Cướp tài sản.
Tên cướp tại trụ sở cảnh sát.

Ngày 27/8, Thuận nhận được điện thoại của đồng bọn báo đi phục vụ khách ở một nhà nghỉ tại khu vực Đầm Trấu, quận Hai Bà Trưng. Tại đây, sau khi phục vụ khách, Thuận "nháy máy" để đồng bọn xông vào phòng nghỉ. Hai tên giữ chân tay nạn nhân, dọa đánh, giết và tiết lộ thân phận của họ cho người thân. Nạn nhân bị cướp dây chuyền vàng, điện thoại và 1,5 triệu đồng tiền mặt.

Nhận được tin trình báo của nạn nhân, khoảng 20 cảnh sát vào cuộc. Nhóm cướp gồm 6 tên đã bị bắt ngay sau đó. Nhóm này khai nhận, từ khi "hành nghề", chúng gây ra 13 vụ cướp tài sản của những người đồng tính, giá trị tài sản khoảng 200 triệu đồng.

Theo lời Thuận, cậu ta là một trong 2 "chim mồi" của nhóm. Cách đây 4 năm, Thuận dạt về Hà Nội làm thuê ở quán ăn rồi làm bảo vệ trông xe. Một lần được người đàn đông đồng tính "ngỏ lời", Thuận đi bán dâm.  "Tùy từng người, giá một lần mua bán dâm khoảng 500.000 đồng đến 1 triệu đồng. Khách giàu họ sẽ bo thêm", lời Thuận.

Sau khi có đồng bọn, Thuận được sử dụng làm chim mồi. Mỗi khi gọi khách đồng tính tới mua dâm, Thuận sẽ “nháy máy” cho đồng bọn ập vào khống chế, đe dọa nạn nhân để cướp.

Theo cảnh sát, phục vụ khách mua dâm đồng tính, Thuận vẫn sống như vợ chồng với 1 cô gái và hiện sắp có con chung.

Công an quận Hai Bà Trưng vẫn đang làm rõ vụ việc, truy bắt kẻ chạy trốn.

Phương Hoa

Bạn có thể quan tâm