Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chàng dân tộc Tây Nguyên vào top 10 nổi bật ở Next Top Model

Thông qua lượt bình chọn từ khán giả, nhóm 10 thí sinh nổi bật ở vòng tuyển chọn online cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2015 lộ diện với nhiều bất ngờ và thú vị.

Brơi K' đến từ Đà Lạt. Anh là sinh viên năm 4, trường Đại học Y Dược TP HCM. Trên fanpage của chương trình, chàng dân tộc Tây Nguyên nhận được sự yêu mến của người xem với biệt danh "Người sói". Nhiều người hy vọng, bác sĩ tương lai sẽ là gương mặt nổi bật tại ngôi nhà chung mùa giải 2015.
Anh chia sẻ: "Thông qua chương trình, tôi muốn chứng tỏ, người mẫu không chỉ có vẻ bề ngoài mà còn có tài năng và trí tuệ. Thứ 2, tôi muốn đem cá tính riêng của người dân Tây Nguyên đến với chương trình. Hiện tại chưa có cái tên Tây Nguyên nào trong lĩnh vực thời trang, do đó, tôi hy vọng sẽ tạo được cái nhìn mới”.
Thí sinh đến từ Nghệ An - Bùi Nguyên Huy (cao 1,79 m), là gương mặt quen thuộc của chương trình Vietnam’s Next Top Model. Sau hai mùa giải casting không thành công, anh vẫn quyết tâm nuôi dưỡng ước mơ và trở lại ở mùa giải thứ 6. Nguyên Huy chia sẻ, anh đam mê thời trang và muốn trở thành một người mẫu chuyên nghiệp, được đứng trên sàn diễn thể hiện những trang phục của các nhà thiết kế Việt.
Góp mặt trong top 10 thí sinh nổi bật ở vòng online có Đỗ Nhật Hoàng (sinh năm 1990). Chàng tài xế lái taxi tại Bà Rịa, Vũng Tàu là một trong những thí sinh sở hữu ngoại hình đẹp với chiều cao 1,85 m, cơ bụng 6 múi. Để tham gia mùa giải 2015, thí sinh này đã trải qua giai đoạn tăng, giảm cân khốc liệt. Anh lên từ 68 kg lên 80 kg trong vòng 2 tháng và sau đó tiếp tục diệt mỡ thừa để có số cân lý tưởng 73 kg.
Ngoài việc luyện tập thể hình, Nhật Hoàng còn dành nhiều thời gian xem lại các tập thi của những mùa giải trước. Theo anh chàng, đây là cách học hỏi kinh nghiệm hiệu quả nhất. Thông qua tình huống và sai sót của thí sinh mùa trước, anh rút ra nhiều kinh nghiệm hữu ít cho bản thân.
Hoàng Anh Tú trở thành gương mặt nổi bật ở vòng casting online nhờ chiều cao 1,84 m và gương mặt lãng tử. Anh Tú hiện là sinh viên năm 3 trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Với sở thích khám phá và thử nghiệm điều mới lạ, chàng trai 20 tuổi đăng ký dự thi Vietnam’s Next Top Model mùa giải thứ 6. Khuôn mặt điển trai và ngoại hình cân đối giúp anh trở thành đại diện nổi bật ở miền Bắc.
Huỳnh Thanh Hoàng, thí sinh nổi bật trong nhóm miền Trung được khen ngợi về vẻ lãng mạn. Anh sở hữu chiều cao 1,85 m. Gương mặt giống tài tử Hong Kong giúp đại diện miền Trung có được lượng "like" ủng hộ cao từ cộng đồng mạng.
Lê Thị Chiêm, cô gái duy nhất lọt top 10 thí sinh nổi bật vòng casting online hiện là giáo viên mầm non. Đến với chương trình, nữ thí sinh mong muốn có nhiều trải nghiệm thú vị trong lĩnh vực thời trang. Gương mặt xinh xắn, chiều cao lý tưởng, cùng làn da trắng ngần giúp nữ thí sinh được cộng đồng mạng yêu thích và bình chọn.
Nguyễn Chí Tuấn Anh tạo ấn tượng ở vòng casting online với phong cách unisex. Chàng trai cao 1,85 m hiện sống tại Hà Tĩnh nhưng theo học ngành kiến trúc tại Đại học Kiến trúc Đà Nẵng. Anh Tuấn có niềm đam mê sâu sắc với nghề người mẫu và mong muốn được thử sức ở chương trình để thỏa mơ ước.
Nhóm thí sinh khu vực phía Bắc có Nguyễn Huy Quang. Chàng sinh viên sở hữu gương mặt điển trai đến từ Hải Dương cao 1,87 m. Mong muốn đến với cuộc thi từ khá lâu nhưng cho đến mùa 6, Huy Quang mới mạnh dạn đăng ký dự tuyển. Trước đó, anh dành nhiều thời gian luyện thể hình và diễn xuất trước ống kính.
Ngoại hình thư sinh, gương mặt ưa nhìn giúp Nguyễn Ngọc Tú lọt nhóm 10 thí sinh được yêu thích của chương trình. Dù không sở hữu lợi thế chiều cao bằng các thí sinh trong top 10 nhưng Ngọc Tú khá tự tin với khả năng diễn xuất, lợi thế gương mặt nam tính và cơ thể săn chắc.
Ngoại hình thư sinh, gương mặt ưa nhìn giúp Nguyễn Ngọc Tú lọt nhóm 10 thí sinh được yêu thích của chương trình. Dù không sở hữu lợi thế chiều cao bằng các thí sinh trong top 10 nhưng Ngọc Tú khá tự tin với khả năng diễn xuất, cơ thể săn chắc.
Nổi bật ở vòng casting online và được cộng đồng mạng ủng hộ có trưởng nhóm hài BB&BG - BB Trần. Anh tên thật là Trần Phan Quốc Bảo, sinh năm 1990. Quốc Bảo sở hữu chiều cao 1,81 m. Nam thí sinh được khen ngợi là biểu cảm trước ống kính và gu thời trang ấn tượng. BB Trần cho hay, để tham gia cuộc thi anh đã tập luyện và giảm được 10 kg. Năm 2013, anh từng thử sức tại sân chơi này nhưng chưa thể tiến sâu vào vòng trong.
Nổi bật ở vòng casting online và được cộng đồng mạng ủng hộ có trưởng nhóm hài BB&BG - BB Trần. Anh tên thật là Trần Phan Quốc Bảo, sinh năm 1990. Quốc Bảo sở hữu chiều cao 1,81 m. Nam thí sinh được khen ngợi là biểu cảm trước ống kính và gu thời trang ấn tượng. BB Trần cho hay, để tham gia cuộc thi anh đã tập luyện và giảm được 10 kg. Năm 2013, anh từng thử sức tại sân chơi này nhưng chưa thể tiến sâu vào vòng trong.

Min An

Ảnh: Multimedia

Bạn có thể quan tâm