Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chàng lùn 1 m cover 'Quay về đi em' khiến dân mạng chú ý

Sự đặc biệt ở ngoại hình và giọng hát giàu nội lực của chàng trai trong clip thu hút sự chú ý của bạn trẻ.

Ngày 4/9 trên diễn đàn dành cho giới trẻ xuất hiện clip mang tên Mr Đàm cũng phải khóc khi nghe anh ấy hát. Chỉ sau vài tiếng, clip đã nhanh chóng thu hút hơn 30 nghìn lượt xem và hàng trăm bình luận.

Tâm điểm clip hướng về chàng lùn với phong cách biểu diễn khá tự tin. Anh chọn trình bày ca khúc Quay về đi em – một trong những bản hit làm nên tên tuổi ca sĩ Châu Khải Phong. Bên cạnh ngoại đặc biệt, điều khiến cộng đồng mạng chú ý chính là giọng hát giàu cảm xúc, màn vũ đạo khá điêu luyện của chàng trai lạ.

Nhân vật chính trong clip chính là Phạm Văn Luân, tên thân mật là Tiểu Sĩ Luân, năm nay 27 tuổi, quê gốc ở Hà Nội nhưng đang sống và làm việc tại TP.HCM. Quay về đi em là ca khúc anh chọn biểu diễn trong một tiệc cưới ở Trà Vinh hồi cuối tháng 8 vừa rồi. Sau khi clip được đăng tải lại trên mạng, anh được cộng đồng mạng chú ý.

Luân cho biết anh chưa được học qua một lớp thanh nhạc nào, anh đến với âm nhạc đơn giản bằng niềm đam mê và sở thích của bản thân. “Bài hát này mình nghe ca sĩ Châu Khải Phong hát qua 2 lần và cố gắng tập hát trong vòng 3 tiếng đã hát được”. 

Ngoài việc hát phục vụ cho các tiệc cưới Luân còn tham gia vào các chương trình ca nhạc từ thiện ủng hộ cho trẻ em khuyết tật và đi hát ở các chùa trong khu vực TP.HCM. “Được hát cho mọi người nghe là niềm vui của mình, lúc đứng trên sân khấu mình luôn hát hết mình, cống hiến hết mình”, Luân chia sẻ.

Thu Thảo

Bạn có thể quan tâm