Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip nữ sinh cover 'Uống trà' được so sánh với bản gốc

Phương Mai cảm thấy bất ngờ khi nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng. Ngoài việc học, cô còn làm thêm bằng việc hát ở phòng trà lấy tiền trang trải sinh hoạt phí.

Ngày 29/8 trên diễn đàn dành cho giới trẻ xuất hiện clip mang tên Uống trà nghe hát muốn nổi hết da gà, do tài khoản G.N đăng tải. Sau vài tiếng, clip đã thu hút hơn 60 nghìn lượt xem và hàng trăm bình luận.

Tâm điểm clip hướng về nữ sinh có phong thái biểu diễn khá tự tin. Cô chọn trình bày lại ca khúc Uống trà - một trong những bản hit làm nên tên tuổi ca sĩ Trương Thảo Nhi. Điều khiến người xem bất ngờ chính là giọng hát giàu nội lực, kỹ năng luyến láy, bắt nhịp chuyên nghiệp không thua gì ca sĩ của người trình bày ca khúc trong clip.

Liên hệ với nhân vật chính, cô cho biết mình tên là Huỳnh Phương Mai, sinh năm 1997, hiện là học sinh lớp 12 trường THPT Phan Đình Phùng. Uống trà là tiết mục Phương Mai chọn để trình diễn trong buổi lễ chào đón học sinh mới vào lớp 10 của trường. 

Nhận được nhiều lời khen của người nghe về giọng hát, Mai Phương chia sẻ cô chưa từng được học thanh nhạc cũng như chỉ đến với âm nhạc vì đam mê chứ không có ý định gắn bó. 

Mai Phương - nữ sinh cấp ba đang được cư dân mạng khen ngợi nhờ giọng hát hay. Ảnh: FBNV.

"Ước mơ của em sau này là kinh doanh một quán cà phê nhạc sống, hiện tại em cũng có xin đi hát ở các phòng trò để kiếm tiền trang trải cho việc học. Tuy nhiên, công việc làm thêm này cũng có ảnh hưởng ít nhiều đến kết quả học tập, vì thế, em sẽ cân nhắc có nên tiếp tục trong thời gian tới hay không" - Mai Phương cho biết.

Nhiều bạn trẻ sau khi nghe nữ sinh sinh năm 1997 trình bày ca khúc Uống trà đã không ngớt lời khen ngợi.

Minh Tuyết bình luận: "Chị này hát hay quá, ăn đứt cả ca sĩ từng trình bày trước đó".

"Hát live tại trường học mà hay hơn cả bản gốc ca sĩ hát thu âm, đỉnh thật!" - thành viên Phan Phương nói.

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm