Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chàng stylist điển trai gợi ý street style ngày hè

Trong bộ ảnh mới, Ti Ak đưa ra cách mix đồ lấy cảm hứng đủ cho một mùa hè của chàng trai phương Nam.

Ti Ak hay còn gọi là Cao Thiên Ân khi làm người mẫu ảnh, anh chàng còn được biết đến khi làm stylist cho hàng loạt nhãn hàng và nghệ sĩ muốn hướng đến giới trẻ.
Xu hướng denim on denim đang là mốt, cách của stylist làm mới xu hướng này là điểm nhấn màu đến từ Caravat, tất in họa tiết của Top Man gam màu tươi.
Ngoài ra, các bạn nam khi dự party chỉ cần sơ mi trắng ngắn tay mix với quần jeans xắn gấu, caravat, tất in họa tiết cùng nón fedora đủ làm bạn nổi bật.
Họa tiết cách điệu logo của McDonald’s được Moschino thể hiện trong bộ sưu tập xuân hè 2014 đang thực sự hot và là items không thể thiếu trong tủ quần áo của các fashionista.
Stylist Ti Ak khéo léo mix áo T shirt đỏ tươi với quần short tông vàng in họa tiết trái cây của Hà Nhật Tiến, tất vàng cùng tông kết hợp với giày cực năng động.
Điểm thú vị của set đồ này đến từ phụ kiện điện thoại hình dáng của túi khoai tây chiên.
Quần yếm không chỉ được các nàng yêu thích, mà các chàng trai trẻ hoàn toàn có thể sử dụng món đồ này cho những chuyến dã ngoại cùng bạn bè.
Những chiếc sao thun phom rộng gam màu cơ bản và kẻ sọc thể thao hoàn toàn hợp lý cho chàng mix với quần yếm.

Gam màu pastel được phối hợp hài hòa giúp chàng giảm nhiệt cho ngày nóng.
Áo tanktop cut out được wax loang màu mix với quần short in họa tiết tribal màu nhạt, cùng style với mũ snapback cũng in họa tiết này nhưng màu đậm.
Set đồ thích hợp cho những ngày nghỉ ở biển của chàng.
Hè đến, đã đến lúc chàng trai trẻ vác balo lên và đi. Những món đồ họa tiết nhiệt đới, mắt kính tráng gương không thể thiếu.
Chiếc áo sơ mi denim trơn màu giúp hài hòa những món đồ họa tiết.

T.A

Nhiếp ảnh gia: Ngô Anh
Stylist: Ti Ak
Trang điểm: Tài Nguyễn
Trang phục & Phụ kiện: Top Shop -Top Man, Le Chateau

Bạn có thể quan tâm