Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chàng thợ xăm màu nước theo phong cách ngẫu hứng

Jay được nhiều người biết đến khi có thể xăm màu nước - kiểu xăm khó thực hiện nhất hiện nay. Đặc biệt, các hình anh tạo ra đều hoàn toàn ngẫu hứng, không cần lên kế hoạch trước.

Theo Distractify, chàng trai có nickname Jay Freestyle hiện là thợ xăm khá nổi tiếng trên mạng xã hội.
Jay được ví như người duy nhất trên thế giới có thể tạo ra các hình xăm một cách hoàn hảo mà không cần có kế hoạch từ trước.
Chàng trai trẻ cho biết, ngẫu hứng và cảm xúc thăng hoa khi sáng tạo nghệ thuật tại một thời điểm nào đó là phong cách của anh.
Nhiều khách hàng sau khi tìm đến Jay đều đưa ra những phản hồi rất tốt và phần lớn khá kinh ngạc bởi tài năng của anh.
Anh chàng 29 tuổi này có thể thực hiện nhiều kiểu xăm khác nhau. Tuy nhiên sau một thời gian làm việc, Jay nhận thấy anh sẽ gắn bó với xăm màu nước - kiểu xăm đòi hỏi sự tinh tế và khó làm nhất hiện nay.
Phương châm của chàng trai này là: "Hãy cho tôi một mảnh da của bạn và tôi sẽ cung cấp cho bạn một mảnh linh hồn của tôi".
Các hình xăm của Jay là sự kết hợp hài hoà của nhiều màu sắc và sống động như tranh 3D.
Jay sinh ra tại Nam Phi, nhưng giờ lại chuyển tới sống ở Amsterdam để có thể thực hiện ước mơ của mình. Đến nay, chàng thợ xăm đã có trong tay hơn 10 năm kinh nghiệm.
Đúng với tên gọi Jay Freestyle - chàng trai trẻ luôn biết cách tạo ra những hình xăm một cách ngẫu hứng, không cần tính toán trước nhưng vẫn rất hoàn hảo. Chính vì vậy, anh ngày càng nổi tiếng và được nhiều người tìm tới khi muốn có một hình xăm độc đáo, đẹp mắt.

Trần Linh

Bạn có thể quan tâm