Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chàng tiếp viên hàng không điển trai có khiếu kể chuyện hài

Với ngoại hình điển trai cùng gương mặt biểu cảm khi kể chuyện hài, các clip của Nguyễn Dương Khuyến luôn thu hút hàng chục nghìn lượt xem trên mạng.

Nguyễn Dương Khuyến (sinh năm 1993) vừa tốt nghiệp Đại học Giao thông Vận tải TP HCM và hiện làm tiếp viên hàng không tại Jetstar Pacific Airlines. Nhờ sở hữu khuôn mặt điển trai, thân hình săn chắc, chàng trai nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Trang cá nhân của anh hút hơn 15.000 người theo dõi.

Bên cạnh ngoại hình sáng, Dương Khuyến còn gây chú ý với những clip kể chuyện hài hước và hóm hỉnh. Các câu chuyện tưởng chừng rất quen thuộc như Lọ lem Hoàng tử, Âm phủ xử tội, Võ Tắc Thiên... đã được 9X biến tấu lại thành tiểu phẩm, cùng cái kết khá bất ngờ.

Clip mới nhất của Khuyến vừa đăng tải, sau vài giờ nhanh chóng thu hút 40.000 lượt xem.

Dương Khuyến cho biết: "Mình cảm thấy rất vui và bất ngờ khi sản phẩm của mình được mọi người đón nhận. Ban đầu, mình chỉ định làm clip để giải trí, chứ không nghĩ rằng nó sẽ được lan truyền nhiều như vậy. Đa số các clip đều do mình tự nghĩ kịch bản và quay trong vòng 30 phút. Chúng được ra đời trong lúc mình quá rảnh rỗi".

Trong các clip chia sẻ trên mạng, ngoài kịch bản thú vị, chàng trai còn khiến người xem thích thú với biểu cảm dễ thương và khả năng giả nhiều giọng nói khác nhau. Tuy nhiên, 9X cho rằng, đây không phải là sở trường. Anh luôn xem nụ cười của mọi người là niềm vui cho bản thân để cố gắng nhiều hơn trong các clip tiếp theo.

Dương Khuyến sở hữu ngoại hình điển trai, nụ cười dễ mến và khả năng diễn xuất tự nhiên.

Ngoài đam mê diễn xuất, Dương Khuyến còn thích ca hát và xem phim. Khi được hỏi về việc có muốn lấn sân vào lĩnh vực phim ảnh hay không, anh thật thà tâm sự: "Mỗi nghề đều có cái duyên của nó, không phải cứ muốn là được". Khuyến tiết lộ, anh cũng đã từng thử sức với vai trò người mẫu ảnh khi chụp minh hoạ cho các shop thời trang.

Hiện tại, công việc của chàng trai sinh năm 1993 là tiếp viên hàng không. Anh cho biết, chiều cao và hình thể lý tưởng của mình có thể xem là lợi thế khi đảm nhận công việc này.

"Tiếp viên hàng không không chỉ là bộ mặt của công ty mà còn là người chăm sóc và đảm bảo an toàn cho hành khách. Ngoài ngoại hình, tài lẻ, để làm tiếp viên, bạn cần phải có đam mê, nhiệt huyết và dám chịu cực" - Khuyến chia sẻ.

Với công việc đòi hỏi di chuyển liên tục và lịch làm việc dày đặc, không ít lần 9X cảm thấy áp lực, mệt mỏi. Khuyến cho hay, công việc của tiếp viên không ổn định về thời gian, khá vất vả nhưng ước mơ được bay lượn trên bầu trời đã giúp anh vượt qua hết những khó khăn đó.

Ngoài công việc chính là tiếp viên hàng không, Khuyến thường dành thời gian rảnh rỗi để quay clip hài hước và chia sẻ lên mạng.

Khuyến xem tiếp viên hàng không như một chủ nhà, máy bay là nhà và những hành khách là khách quý đến chơi nhà. Chàng trai phải chuẩn bị mọi thứ thật chỉnh chu để đón tiếp họ với thái độ vui vẻ, niềm nở và tận tình.

Một ngày làm việc của Khuyến sẽ bắt đầu với việc chuẩn bị quần áo, tóc tai thật gọn gàng, tâm lý thoải mái và quan trọng là luôn đúng giờ, chấp hành nghiêm chỉnh kỷ luật. Khuyến sẽ kiểm tra những thiết bị an toàn trên máy bay để đảm bảo cho hành khách, nhận thức ăn, nước uống và trong suốt chuyến bay đáp ứng các nhu cầu về dịch vụ.

Nhắc đến những dự định sắp tới của mình, chàng trai vui tính này cho biết, anh sẽ cho ra đời clip tiếp theo nếu như tìm thấy ý tưởng hay. Dương Khuyến không đặt nặng chuyện làm clip để được nổi tiếng trong cộng đồng mạng. Điều anh mong muốn chỉ là sự chia sẻ, niềm vui và... "chặt chém" nhau nếu muốn.

'Trai đẹp nhiều đứa yêu' gặp nhiều rắc rối khi nổi tiếng

Bỗng chốc được chú ý, Ba Duy nhận được không ít những tin nhắn làm quen từ các cô gái. Anh chia sẻ: "Khó xử nhất đó là việc phải phản hồi tất cả tin nhắn".

Tuấn Phong

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm