Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chàng tiếp viên hàng không nổi tiếng vì giống Song Joong Ki

Nhiều dân mạng nhận xét, gương mặt của nam tiếp viên hãng hàng không China Southern Airlines giống nam chính phim "Hậu duệ mặt trời" tới 96%.

Theo Zh853, ngày 6/6, dân mạng Trung Quốc liên tục chia sẻ trên Weibo bức ảnh chụp nghiêng một anh chàng tiếp viên hàng không có gương mặt giống hệt Đại úy Yoo trong bộ phim Hàn Quốc nổi tiếng Hậu duệ mặt trời.

Chang tiep vien hang khong giong Song Joong Ki anh 1
Gương mặt nhìn nghiêng của chàng tiếp viên hàng không Trung Quốc được đánh giá là rất giống sao nam Hàn.

Danh tính của chàng trai này nhanh chóng được dân mạng tìm ra. Theo đó, "Song Joong Ki phiên bản Trung Quốc" có tên Bằng Minh, năm nay 22 tuổi, cao 1,78 m.

Anh từng tốt nghiệp Học viện Hàng không dân dụng Trung Quốc. Minh Bằng hiện là tiếp viên hàng không của hãng China Southern Airlines.

9X chia sẻ, kể từ khi trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội, trang cá nhân của anh có thêm nhiều bạn bè, người theo dõi. Các hành khách cũng thường xuyên ngỏ ý chụp ảnh cùng với bản sao Đại úy Yoo.

Nhiều dân mạng đồng tình nhận định, gương mặt của Bằng Minh rất giống với Song Joong Ki. Nickname Lue viết: “Nhìn thoáng qua công nhận là giống thật”.

GiGi thốt lên: “Ôi! Giống phải đến 96% đấy chứ”. “Đẹp trai hơn Song Joong Ki” - tài khoản Chenru bình luận.

Tuy nhiên, cũng có không ít người phản đối quan điểm đó. CBY meow meow nhận xét: “Tôi chẳng thấy giống gì cả, sao mọi người ca tụng quá vậy?”.

Xiao có cùng ý kiến: “Như thế này mà cũng nổi tiếng rồi sao? Trên phố còn nhiều anh đẹp trai hơn đấy chứ”.

ANAhibiki tỏ vẻ bức xúc: “Thực sự tôi không thích điều này. Sao có thể so sánh với Big Boss của tôi được?”.

Chang tiep vien hang khong giong Song Joong Ki anh 2
Bằng Minh hiện nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc.

9X bất ngờ nổi tiếng vì giống Brooklyn Beckham

Nhờ những nét tương đồng với Brooklyn Beckham, Frankie Cavill nhanh chóng gây chú ý trên mạng và liên tục được nhiều người đi đường xin chụp ảnh chung.

Thu Thảo

Bạn có thể quan tâm