Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chàng trai 23 tuổi đoạt quán quân DJ EDM Vietnam 2015

Nhờ khả năng chơi nhạc ấn tượng, Bảo Khang nhận được sự đánh giá cao từ người xem và phía ban giám khảo. Sau 2 tháng tranh tài, 9X giành ngôi vị quán quân "DJ EDM Vietnam".

Tối 13/12, tại quận 7, TP HCM đã diễn ra đêm chung kết của cuộc thi DJ EDM Vietnam (Budjs 2015). Sự kiện âm nhạc thu hút hơn 10 nghìn bạn trẻ tham dự.

Trước đó, sau hai vòng bình chọn của khán giả và đánh giá từ ban giám khảo chuyên môn, cuộc thi đã chọn ra 4 gương mặt DJ xuất sắc nhất gồm GetLooze, Bùi Minh Trí, Huy Dx và Ty Ty.

DJ Get Looze chiến thắng tại cuộc thi. Ảnh: Lâm Nguyễn

Cuối cùng, danh hiệu quán quân DJ EDM Vietnam 2015 thuộc về DJ Get Looze (Khương Bảo Khang, sinh năm 1992).

Theo ban giám khảo, màn trình diễn kỹ thuật cùng khả năng mixing của nam DJ 23 tuổi đã chiếm nhiều cảm tình của khán giả, cũng như tài năng Tiesto.

Bảo Khang chia sẻ, anh làm DJ được hơn 4 năm và có dịp hợp tác với những người đi trước có kinh nghiệm tại Hà Nội và TP HCM. Theo 9X, thành công hiện tại của bản thân cũng nhờ một phần vào những người anh từng làm việc chung.

Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong nhận xét Bảo Khang có tiềm năng để trở thành nhà sản xuất nhạc. Đó cũng là mục tiêu để anh phấn đấu thực hiện trong tương lai.

"Thần tượng của mình là DJ Fedde Le Grand và từ khi gặp anh ấy ở Việt Nam trong một chương trình thì bản thân có động lực hơn để theo đuổi sự nghiệp âm nhạc cũng như nghề DJ nói riêng. Nếu sản xuất nhạc thì mình sẽ bắt đầu bằng thể loại progressive house" - quán quân chia sẻ.

DJ Ty Ty có màn trình diễn gây dấu ấn khi kết hợp nhạc điện tử và chơi trống. Lâm Nguyễn.

Trong đêm chung kết, top 4 thể hiện các bản hit, sở trường âm nhạc của mình. Bên cạnh đó, chương trình còn có sự tham gia của hai DJ hàng đầu thế giới là Kruise và Tiesto. Tất cả đã mang đến cho khán giả bữa tiệc âm nhạc EDM sôi động.

Là cô gái duy nhất trong top 4 - Ty Ty (Huỳnh Anh Thảo, 22 tuổi, quê Nha Trang) - có thêm phần trình diễn DJ kết hợp chơi trống, khiến người xem thích thú.

DJ EDM Viet Nam là cuộc thi dành cho các DJ chơi dòng nhạc EDM đang thịnh hành trên thế giới. Những gương mặt xuất xắc nhất sẽ được sang nước ngoài lưu diễn.

9X cao gần 1,8 m giành hoa khôi Miss Du học sinh Việt

Vượt qua các vòng sơ loại với hơn 500 thí sinh, Vũ Nam Phương giành ngôi vị cao nhất cuộc thi dành cho du học sinh Việt trên toàn thế giới.

Song Tử

Bạn có thể quan tâm