Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chàng trai bỏ hơn 1.000 USD để hoá thành thần tượng Hàn Quốc

Jerome không ngại chi số tiền lớn tới tiệm làm đẹp thường phục vụ các nghệ sĩ nổi tiếng như BTS, TWICE...

Mới đây, beauty blogger đến từ Hàn Quốc có tên Jerome khiến không ít dân mạng ngạc nhiên khi khoe bản thân đã bỏ ra tổng cộng 1.050 USD chỉ để trang điểm, làm tóc giống các thần tượng trong một ngày. Anh chàng chọn cửa hàng làm đẹp nổi tiếng tại Hàn Quốc mà các nhóm nhạc như BTS, TWICE, NCT... thường lui tới.

Ý tưởng này bắt nguồn khi Jerome nhận được lời mời chụp ảnh cho tạp chí Graphy. Anh muốn có diện mạo đủ ấn tượng và nghĩ đến những lần nghệ sĩ lên bìa tạp chí.

Ngay từ khi bước vào salon, hot boy xứ kim chi đã hỏi nhân viên liệu có thể giúp mình "lột xác", trở nên điển trai và thu hút như các idol hay không. Để nhìn ấn tượng hơn, tiệm làm đẹp quyết định tẩy mái tóc của anh chàng sang màu hồng nhạt. Chỉ tính riêng phần tạo kiểu tóc đã tốn tới 645 USD.

Nhờ vào bàn tay khéo léo của chuyên viên trang điểm tại đây, Jerome trở nên điển trai hơn. Mắt của anh trông to tròn khi đeo kính áp tròng và đánh phấn tạo hình khối. Dù không tô son môi màu đậm, gương mặt của anh vẫn hồng hào, rạng rỡ.

"Tôi thực sự thích vẻ bóng mượt của làn da sau khi được chuyên viên ở đây trang điểm", Jerome bày tỏ.

Phải bỏ ra không ít tiền cho một buổi chụp hình ngắn ngủi nhưng Jerome cảm thấy hạnh phúc và hài lòng. Sau khi đăng tải ảnh thành quả, nhan sắc của anh được khen là có nhiều điểm tương đồng với dàn nam thần tượng.

Tài khoản Gabby Krauss bình luận: "Không cần đến tiệm làm đẹp, anh ấy cũng đủ nhìn giống idol rồi".

Người dùng @puppy.baekhyun4 so sánh: "Trông anh ấy giống Felix của nhóm Stray Kids quá".

Nam giới thử dùng dụng cụ làm đẹp kỳ lạ Tuy có công dụng khá rõ ràng, nhiều vật dụng làm đẹp vẫn tạo ra tình huống hài hước khi phái mạnh áp dụng thử lên mặt.

Đàn ông hàng ngày trang điểm để dễ kiếm việc, lấy vợ?

Đến nay, chuyện làm đẹp của phái mạnh vẫn là chủ đề gây tranh cãi.

Khánh Linh

Ảnh: @luckuck94

Bạn có thể quan tâm