Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chàng trai gây sốt The Voice 'vượt mặt' Noo Phước Thịnh

Sau một thời gian dài soán ngôi đầu bảng xếp hạng âm nhạc Zing Mp3, cuối cùng Noo cũng phải nhường vị trí quán quân lại cho Hoàng Tôn - “gà chiến” của đội Mỹ Linh trong “The Voice”.

Chàng trai gây sốt The Voice 'vượt mặt' Noo Phước Thịnh

Sau một thời gian dài soán ngôi đầu bảng xếp hạng âm nhạc Zing Mp3, cuối cùng Noo cũng phải nhường vị trí quán quân lại cho Hoàng Tôn - “gà chiến” của đội Mỹ Linh trong “The Voice”.

Không thể phủ nhận sức hút của The Voice đã mang đến cho Hoàng Tôn nhiều lợi thế, trong đó việc cộng đồng mạng yêu thích và ủng hộ ca khúc Em không quay về là một minh chứng điển hình cho sức hút của thí sinh cá tính này. Ở tuần trước, ca khúc này có mặt trên bảng xếp hạng với một vị trí ổn định nhưng trong tuần mới, Em không quay về nhanh chóng leo lên ngôi đầu bảng khiến hit Chờ ngày mưa tan của Noo Phước Thịnh bị rớt hạng. Ca khúc này Hoàng Tôn chọn thể hiện ở vòng Giấu mặt và giờ anh hợp tác với Yanbi trong bản mới.

Mặc dù mới xuất hiện tại The Voice nhưng tên tuổi của Hoàng Tôn nhanh chóng lan tỏa ra cộng đồng mạng.
Noo bị tụt hạng 2 bậc.

Thật ra việc Hoàng Tôn soán ngôi của giọng ca Đổi thay cũng không mang tính bất ngờ bởi thị trường âm nhạc luôn biến động không ngừng, nếu không là thí sinh của The Voice thì chắc hẳn cũng sẽ có người khác thay thế. Hơn nữa Noo Phước Thịnh đã nắm giữ vị trí này quá lâu và cũng đến lúc nhường chỗ cho những ca khúc mới. Từ ngôi vị quán quân, Chờ ngày mưa tan của Noo bị tụt 2 hạng, đang giữ vị trí thứ 3.

Bùi Anh Tuấn với hit Nơi tình yêu nơi kết thúc vẫn đảm bảo tính ổn định và an toàn với hạng 2 không đổi. M-TP cũng giữ được vị trí thứ 4 với ca khúc Cơn mưa ngang qua. Nếu đứng chót bảng tại tuần trước thì tuần này Đoàn Thúy Trang với Tình yêu màu nắng đã nhanh chóng thăng hạng lên mức 5. Hồ Quang Hiếu cũng kịp có mặt ở vị trí thứ 6 với ca khúc mới Ngày ấy sẽ đến.

Uyên Linh tiếp tục trụ lại với ca khúc đình đám Chờ người nơi ấy ở hạng 7, mặc dù không đứng ở hàng top như tuần trước nhưng sự trở lại của nhạc phim Mỹ nhân kế cũng khiến bao người bất ngờ về sức sống dẻo dai của nó. Minh Vương M4U vẫn trụ hạng với vị trí thứ 8 cùng ca khúc Anh rất yêu em. The Men cũng trở lại với Ngàn nỗi nhớ gửi đến em đang chiếm giữ hạng 9 và xếp sau cùng là Em muốn của Bùi Bích Phương.

MV dễ thương của Chi Pu trở lại.

Hồ Quang Hiếu thêm một lần giữ ngôi vị quán quân tại bảng xếp hạng MV với Ngày ấy sẽ đến. Chi Pu cũng nhanh chóng lấy lại phong độ sau một tuần rớt hạng cùng MV Tiểu thư cá tính nằm ở vị trí thứ 2. Hit Ngàn nỗi nhớ gửi đến em của 2 thành viên The Men vừa thực hiện video clip cũng nhanh chóng chiếm giữ hạng 3. MV gây nhiều xúc động cùng những tranh cãi Cám ơn cha của Hồ Ngọc Hà và nhiều ca sĩ khác đang đứng ở vị trí thứ 4.

Nhóm 365 lại có thêm MV khá ấn tượng.

Kyo York lần đầu có mặt trên bảng xếp hạng của Zing Mp3 với MV Hello Việt Nam, Hello Hạ Long với hạng 5. Tình yêu đất nước hình chữ S được anh gửi gắm qua những khung hình về thắng cảnh và con người Việt Nam. Không đầu tư tiền tỷ như MV trước nhưng Nơi anh không thuộc về của nhóm 365 lại mang đến cho người hâm mộ của các chàng trai những cảm xúc ngọt ngào hơn. MV với câu chuyện tình dang dở cùng những góc máy đẹp giúp 5 anh chàng điển trai của nhóm có mặt tại bảng xếp hạng với vị trí thứ 6.

Xếp sau 365 là Thúy Khanh với MV Trách đang giữ hạng 7. MV phim ca nhạc Sài Gòn trong tôi của V.Music trở lại cuộc đua với vị trí thứ 8. Hồ Việt Trung với Chuyện tình trên facebook tuần này bị rớt hạng phải đứng ở ngôi 9. Tình yêu màu nắng của Thùy Trang xếp sau cùng trong top 10 MV.

Bảng xếp hạng ca khúc tuần 24 từ 10 - 16/6:

STT Tên ca khúc Tên ca sĩ
1  Em không quay về  Hoàng Tôn - Yanbi
2  Nơi tình yêu kết thúc  Bùi Anh Tuấn
3  Chờ ngày mưa tan  Noo Phước Thịnh
4  Cơn mưa ngang qua  M-TP
5  Tình yêu màu nắng  Đoàn Thúy Trang
6  Ngày ấy sẽ đến  Hồ Quang Hiếu
7  Chờ người nơi ấy  Uyên Linh
8  Anh rất yêu em  Minh Vương M4U
9  Ngàn nỗi nhớ gửi đến em  The Men
10  Em muốn  Bùi Bích Phương

Bảng xếp hạng MV tuần 24 từ 10 - 16/6:

STT Tên ca khúc Tên ca sĩ
1  Ngày ấy sẽ đến Hồ Quang Hiếu
2  Tiểu thư cá tính  Chi Pu
3  Ngàn nỗi nhớ gửi đến em  The Men
4  Cám ơn cha  Hồ Ngọc Hà
5  Hello Việt Nam, Hello Hạ Long  Kyo York
6  Nơi anh không thuộc về  365
7  Trách Thúy Khanh
8  Sài Gòn trong tôi  V.music
9  Chuyện tình trên facebook  Hồ Việt Trung
10  Tình yêu màu nắng  Thùy Trang
BXH Zing Mp3 (http://mp3.zing.vn/bang-xep-hang/index.html) là bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam được xây dựng định kỳ vào Chủ Nhật hàng tuần, nhằm phản ánh một cách trung thực và rõ ràng nhất về toàn cảnh thị trường và đời sống âm nhạc Việt Nam hiện nay.

 

Tham gia cuộc thi ĐOÁN Z-CHART – ĐOẠT ZING VIP và dự đoán bài hát Việt sẽ đứng đầu BXH Zing Mp3 kèm theo điểm Z-chart để các bạn có cơ hội đoạt account Zing VIP với các quyền lợi như:

- Xem Video chất lượng cao trên Zing TV

- Nghe và download nhạc chất lượng cao

- Tạo Playlist riêng với 500 bài hát ưa thích.

- Tắt hiển thị quảng cáo

- Đường truyền riêng cực nhanh

- 3 lần cài đặt nhạc nền Zing Me miễn phí

- 5 lần tặng nhạc nền Zing Me miễn phí

-  Cách thức tham gia dự đoán: Các bạn click vào link sau: http://mp3.zing.vn/prediction

Và dự đoán: Tên bài hát Việt sẽ đứng đầu BXH Zing Mp3 cuối tuần kèm theo điểm Z-chart gửi về cho BTC.

-  Thời gian kết thúc gửi form dự đoán : 23:00 tối Thứ bảy hằng tuần

Các dự đoán sau thời gian này sẽ được tự động tính vào tuần kế tiếp

BTC sẽ tặng Account Zing VIP trong vòng 1 tháng cho 10 User dự đoán đúng tên bài hát Việt đứng đầu BXH của tuần kèm theo số Z-chart gần đúng nhất.

Thời gian được set account Zing VIP được tính bắt đầu từ ngày công bố kết quả.

Kết quả sẽ được công bố vào lúc 12:00 trưa thứ hai hằng tuần tại Fanpage của Zing Mp3 trên Zing Me (http://me.zing.vn/mp3) và Facebook (https://www.facebook.com/zingmp3)

Nếu có một vấn đề phát sinh trước trong hoặc sau cuộc thi, mà vấn đề này nằm ngoài quy định đang có, thì BTC sẽ giữ toàn quyền thảo luận để đưa ra quyết định xử lý vấn đề phát sinh đó.

Kim Chi

Theo Infonet

Kim Chi

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm