Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chàng trai giả giọng 6 ca sĩ cover 'Chắc ai đó sẽ về'

Âm nhạc là niềm đam mê bất tận trong cuộc sống của chàng hướng dẫn viên du lịch 8X đến từ Hà Nội - Nguyễn Đức Trường Giang.

Ngày 4/11 trên diễn đàn mạng xã hội, Youtube, bạn trẻ liên tục truyền tay nhau clip ngắn mang tên Chắc ai đó sẽ về - Tốp ca Lam Trường - Anh Thơ - Mỹ Linh - Phương Thanh - NSND Thu Hiền - Thanh Lam, thu hút sự chú ý của người xem. 

Vài giây đầu, người nghe hoàn toàn bị thuyết phục khi nghe giọng hát của nam ca sĩ Lam Trường vang lên nhưng đến phần giọng nữ của Anh Thơ, bạn trẻ mới phát hiện, đây chỉ là một bản cover giả giọng nhiều ca sĩ. 

Thông tin về chủ nhân clip thú vị này được tìm thấy, anh tên Nguyễn Đức Trường Giang, sinh năm 1984, đang là hướng dẫn viên du lịch tại Hà Nội. Anh cho biết, chỉ thực hiện clip trong 45 phút trong một lần ngẫu hứng, sau khi đăng tải lên mạng và nhận được phản hồi tích cực của cộng đồng mạng, Trường Giang cảm thấy rất vui. Nhiều người, thậm chí còn nhầm tưởng đây là sản phẩm của chàng trai chuyên nhái giọng ca sĩ, nổi tiếng trên mạng - Mai Quốc Việt.

"Bị nhận nhầm như vậy, tôi không hề cảm thấy khó chịu, mà ngược lại còn rất vui, vì chứng tỏ, tôi nhái giọng cũng nghề đấy chứ" - Trường Giang chia sẻ.

8X đam mê âm nhạc, gây sốt với clip giả giọng 6 ca sĩ nổi tiếng của làng nhạc Việt.

Trường Giang từng tham gia thử sức ở các cuộc thi về âm nhạc, tuy nhiên, may mắn chưa mỉm cười với anh. Dẫu vậy, đam mê âm nhạc vẫn không khi nào tắt trong trái tim chàng trai trẻ. Anh cho biết, trong những ca sĩ chọn để giả giọng, anh đặc biệt yêu mến Lam Trường, Thanh Lam, Mỹ Linh - những người đã truyền cảm xúc trong âm nhạc đến cho mình.

Ma Kết

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm