Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip cover 'Chắc ai đó sẽ về' từ độc lạ đến thảm họa

Dù mới ra mắt trong thời gian ngắn nhưng rất nhiều bản cover ca khúc "Chắc ai đó sẽ về" được tung lên mạng, thu hút sự quan tâm của bạn trẻ.

Dù mới ra mắt nhưng ca khúc Chắc ai đó sẽ về do MT-P Sơn Tùng sáng tác và thể hiện đang trở thành hiện tượng mới khuấy đảo làng nhạc Việt. Các hiện tượng mạng như Thái Tuyết Trâm, Mờ Naive, Kiều Phạm hay Lynk Lee đều đã lần lượt giới thiệu đến người nghe những sản phẩm cover Chắc ai đó sẽ về đậm phong cách riêng.

Bên cạnh đó, Lệ Rơi hay Duy Nam cũng khiến người xem cười nghiêng ngả với phong cách cover độc lạ, gây cười.

Bản cover hút gần 1,6 triệu lượt xem của Lynk Lee 

Lynk Lee tên thật là Tô Mạnh Linh, sinh năm 1988, tại Bắc Giang. Chàng trai được giới trẻ biết đến với vai trò ca sĩ, tác giả của hàng loạt ca khúc về thời học sinh. 

Ngày 24/10, khi Chắc ai đó sẽ về được Sơn Tùng vừa được tung ra, Lynk Lee nhanh tay cover để tự mừng sinh nhật mình. Sau một tuần đăng tải, clip đã hút hơn 1,6 triệu lượt xem và trở thành một trong những bản cover nổi bật nhất của Chắc ai đó sẽ về trên mạng xã hội Việt.

9X nhái giọng 3 ca sĩ hát Chắc ai đó sẽ về

Được giới trẻ biết đến với hàng loạt clip hài parody, clip chế, Duy Nam - diễn viên kịch chuyên nghiệp tại nhà hát Tuổi trẻ đã trổ tài nhái giọng nhiều ca sĩ nổi tiếng như Khánh Phương, Duy Mạnh, Lam Trường, Khánh Ly, Jimmi Nguyễn… để thể hiện ca khúc Chắc ai đó sẽ về.

Clip được thực hiện ngay sau khi Duy Nam kết thúc chuyến lưu diễn tại Nga. Sự sáng tạo của 9X nhận được phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng.

Nữ sinh gốc Việt hát Chắc ai sẽ về bằng tiếng Anh

Clip được đăng tải lên kênh Youtube của thành viên có nickname Olia Hoang ngày 28/10 thu hút sự chú ý của người xem bởi màn cover ca khúc hit Chắc ai đó sẽ về được trình bày tiếng Anh độc đáo. Phần lời chuyển ngữ khá chuẩn xác và khả năng hát ngoại ngữ thuần thục của cô gái, chính là yếu tố ăn điểm của clip trên. 

Ca sĩ ngoại quốc hát tiếng Việt ca khúc hít của MTP-Sơn Tùng

Mới đây, ca sĩ người Mỹ - Kevin Rogers vừa có phần kết hợp với Mr.Bim (làm việc trong công ty giải trí) cover lại ca khúc Chắc ai đó sẽ về mang lại nhiều cảm xúc cho người nghe. 

Khả năng nói - hát tiếng Việt chuẩn xác của Kevin giúp clip tạo được làn sóng quan tâm trong cộng đồng mạng. Kevin Rogers là một giáo viên dạy anh văn và là ca sĩ có thể hát được các thể loại dân ca, nhạc trữ tình, nhạc trẻ và remix như các ca sĩ người Việt.

Bản cover lọt top thảm họa của "ca sĩ Lệ Rơi"

Vẫn với cách hát ngang phè không cảm xúc như mọi khi, "ca sĩ Lệ Rơi" (Lê Đức Hậu, SN 1987, quê Hải Dương) khiến người xem chào thua khi tung clip cover Chắc ai đó sẽ về lên Youtube ngày 26/10. Dù hát không hay nhưng sau vài giờ đăng tải, clip đã hút hơn 650 nghìn lượt xem. Lệ Rơi cho biết anh cover ca khúc này để tặng cho Sơn Hoàng - một người bạn ở xa rất yêu quý nhạc của Sơn Tùng - MTP.

Ma Kết (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm