Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chàng trai giả ngất để hot boy Bê Trần cứu

Sau màn xuyên đinh qua lưỡi, anh chàng ngã lăn ra khiến Bê Trần hoảng hốt.

Buổi offline thân mật với fanclub, đồng thời công chiếu phim ngắn "Mùa hè tuổi 17" do chính Bê Trần chịu trách nhiệm sản xuất đã diễn ra trong không gian ấm cúng tại một quán cà phê ở Hà Nội. Chàng trai xuất hiện với phong cách lãng tử thường thấy.
Ngay từ đầu chương trình, ngoài những chia sẻ về công việc hiện tại và những dự định của bản thân trong thời gian tới, chàng hot boy đã có nhiều màn giao lưu thú vị với fan. Với vai trò nhân vật chính trong buổi giao lưu, Bê Trần không ít lần bị quây và trêu chọc. Tuy nhiên, với độ thông minh và phản xạ nhanh, chàng hot boy cũng đã có nhiều phen khiến fan hoảng hốt.  
Buổi offline được hâm nóng với màn ảo thuật của các bạn trẻ tham dự. Bê Trần cũng sắm một vai khi là người đốt lá bài.
Tiếp theo, một chàng trai thực hiện màn ảo thuật dùng một chiếc đinh nhọn đâm xuyên qua lưỡi. Sau đó, anh chàng giả ngất khiến Bê Trần lo lắng, lao ra cứu giúp. Tài năng diễn xuất của cậu bé khiến chàng hot boy và mọi người đều phải thán phục.
Những thử thách fan đặt ra cho Bê Trần vẫn chưa dừng lại. Anh chàng phải chọn bạn chơi để thực hiện trò chơi tiếp theo: Hai người cùng ăn một trái chuối mà không được dùng tay.
Bê Trần nhiệt tình thực hiện thử thách của mình, nhưng cũng không giành được chiến thắng trong cuộc chơi.
Sau những màn thử thách và những bài hát tặng từ các thành viên trong câu lạc bộ, Bê Trần có giây phút ấm cúng khi được toàn thể gia đình fan thắp nến chúc mừng sinh nhật.
Hot boy hạnh phúc với món quà đầy tình cảm mà fan dành tặng.
Màn thể hiện các ca khúc đang hot hiện nay.
Sau đó là phần chụp hình cùng các thành viên tham dự buổi giao lưu.
Bê Trần chia sẻ: "Mình rất hạnh phúc khi nhận được nhiều tình cảm từ đông đảo các bạn trẻ, đặc biệt có những bạn từ Hải Phòng, Lạng Sơn cũng đã dành thời gian đến tận đây để chúc mừng sinh nhật mình. Những tình cảm không thể quên và đó cũng là động lực giúp mình cố gắng nhiều hơn sau này".
Rất đông fan đến dự buổi offline của Bê Trần.

Quỳnh Anh Shyn đi Sapa trong dịp sinh nhật người yêu

Nhân dịp kết thúc kỳ học đầu tiên, Quỳnh Anh Shyn và các bạn cùng lớp đại học đã có chuyến du lịch cùng nhau đến SaPa.

Nhật Ánh

Ảnh: Zjn Su

Bạn có thể quan tâm