Ông chủ Thế Giới Di Động nêu lý do cắt giảm gần 20.000 nhân viên
Chủ tịch Nguyễn Đức Tài cho biết chỉ trong hai năm tái cấu trúc, công ty cắt giảm gần 20.000 nhân sự, giữ lại đội ngũ chất lượng để chuẩn bị cho chu kỳ tăng trưởng mới.
1.682 kết quả phù hợp
Ông chủ Thế Giới Di Động nêu lý do cắt giảm gần 20.000 nhân viên
Chủ tịch Nguyễn Đức Tài cho biết chỉ trong hai năm tái cấu trúc, công ty cắt giảm gần 20.000 nhân sự, giữ lại đội ngũ chất lượng để chuẩn bị cho chu kỳ tăng trưởng mới.
Sự im lặng của các 'nàng thơ' MXH sau ồn ào lớn
Trong khi Lê Hà Trúc chỉ đăng tải một bài viết xin lỗi rồi im lặng, Thạch Trang lại phân trần đến 3 lần trước khi hoàn toàn "biến mất" khỏi các phương tiện truyền thông.
TikTok Shop dần thu hẹp khoảng cách về thị phần so với Shopee trên thị trường. Nền tảng đã triển khai hiệu quả loạt chiến lược hấp dẫn giúp thu hút tệp khách hàng tiềm năng.
Thế Giới Di Động muốn niêm yết chuỗi điện thoại và điện máy
Thế Giới Di Động dự kiến tách hai chuỗi bán lẻ Thegioididong.com và Điện Máy Xanh thành công ty niêm yết độc lập, thực hiện IPO vào năm 2030.
Việc PlayStation đẩy mạnh phát hành game đa nền tảng đang gây ra làn sóng bất bình trong cộng đồng người hâm mộ, nhiều game thủ thậm chí còn dọa sẽ chuyển sang PC.
TikTok Beauty Fest - trải nghiệm người dùng là chiến lược thương hiệu
Thành công của TikTok Beauty Fest 2025 đánh dấu bước phát triển quan trọng trong chiến lược kết nối cộng đồng làm đẹp của TikTok.
AI đang thay con người ‘yêu nhau’
Các ứng dụng hẹn hò đang sử dụng AI đề thu hút người dùng trở lại. Tuy nhiên, lạm dụng chatbot sẽ gây ra ảnh hưởng về lâu dài cho các mối quan hệ.
Người dùng thương mại điện tử Việt Nam vượt Thái Lan
Lãnh đạo Shopee nhận định Việt Nam không thua Thái Lan về thương mại điện tử, thậm chí phát triển tốt hơn về lượng người dùng.
Người trẻ Singapore không muốn làm một chỗ quá 3 năm
Nhiều người trẻ ở đảo quốc sư tử rời bỏ công việc đầu tiên chỉ sau vài năm, khiến phụ huynh thất vọng và gây áp lực lên doanh nghiệp về chi phí đào tạo lẫn thích nghi nhân sự mới.
Tips du lịch solo, theo nhóm hay với gia đình đều ‘on budget’
Để chuyến đi vui hết nấc lại không phát sinh quá nhiều chi phí ngoài dự kiến, người trẻ cần chuẩn bị kỹ lưỡng. Bạn có thể tham khảo loạt tips du lịch hữu ích trong bài viết.
SUNDAYs ‘cắm trại’ trước Bitexco, sôi nổi săn vé gặp HIEUTHUHAI
Vài ngày nữa sự kiện Meet & Greet với HIEUTHUHAI mới chính thức diễn ra, tuy nhiên không khí tại Samsung 68 - Bitexco đã “nóng” hơn bao giờ hết.
Ngày hội gắn kết gia đình ấm áp của những bác tài ShopeeFood
Lần đầu tiên, ShopeeFood tổ chức ngày hội đặc biệt dành riêng cho cộng đồng gia đình tài xế - nơi tình cảm gia đình được sẻ chia và lan tỏa giữa những vòng tay yêu thương.
Pjpo ra mắt Album NFT đầu tiên tại Việt Nam
Ngày 28/6, rapper Pjpo chính thức phát hành “131km” - album NFT đầu tiên tại Việt Nam, khẳng định bước đi tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ NFT vào âm nhạc tại Việt Nam.
TikTok Beauty Fest - chuỗi sự kiện làm đẹp đa trải nghiệm
Cộng đồng yêu làm đẹp sắp có cơ hội gặp gỡ, trải nghiệm và kết nối tại TikTok Beauty Fest 2025 - chuỗi sự kiện sắc đẹp đa trải nghiệm lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam.
Trung Nguyên Legend liên tục sáng tạo chinh phục toàn cầu
Với khát vọng “định hình ngành cà phê Việt Nam ở tầm vóc cao hơn”, Trung Nguyên Legend liên tục sáng tạo, đưa cà phê, văn hóa cà phê Việt Nam tạo dựng vị thế trên bản đồ thế giới.
Tâm Anh đồng hành sự kiện các huyền thoại Manchester Reds đến Việt Nam
Ban tổ chức “Lễ hội bóng đá Việt Nam - Vương quốc Anh” vừa công bố Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh là đối tác bảo trợ y tế, đồng hành cùng các huyền thoại Manchester Reds.
Alipas tiếp lửa cho huyền thoại ‘quỷ đỏ’ tỏa sáng bản lĩnh ở Việt Nam
Sáng 20/6, ban tổ chức “Lễ hội bóng đá Việt Nam - Vương quốc Anh” với sự tham gia của 6 “huyền thoại Manchester Reds” công bố Alipas là nhà tài trợ kim cương.
Dù đa dạng hóa mô hình kinh doanh là điều báo chí cần làm, ông Trần Xuân Toàn cho rằng doanh thu từ bạn đọc vẫn là doanh thu bền vững. Nguồn doanh thu này cũng giúp báo chí giữ tính độc lập, phản...
Điều Gen Z Việt Nam tìm kiếm trên ứng dụng hẹn hò
Không chỉ để tìm tình yêu, ứng dụng hẹn hò ngày nay còn là nơi Gen Z kết nối và khám phá mối quan hệ mới.
Lineage2M - bài học kinh nghiệm marketing cho thương hiệu lớn
Thương hiệu lớn là một thuận lợi nhưng cũng là thách thức về marketing khi phát hành sản phẩm sang cùng lúc nhiều thị trường ở Đông Nam Á. Lineage2M là một trường hợp như vậy.