Đơn vị bán vé nói gì về fan meeting Ninh Dương Story?
Mức giá vé fan meeting của Ninh Dương Story được đánh giá là không cao so với chi phí tổ chức ước tính, dựa trên nhu cầu thực của người hâm mộ, giúp hoạt động bán thuận lợi.
1.693 kết quả phù hợp
Đơn vị bán vé nói gì về fan meeting Ninh Dương Story?
Mức giá vé fan meeting của Ninh Dương Story được đánh giá là không cao so với chi phí tổ chức ước tính, dựa trên nhu cầu thực của người hâm mộ, giúp hoạt động bán thuận lợi.
Võ Lâm Truyền Kỳ 2.0 PC chính thức ra mắt
10h sáng 11/9, Võ Lâm Truyền Kỳ 2.0 PC chính thức khai mở, mang đến cộng đồng game thủ một chuyến hành trình trở về ký ức tuổi trẻ.
20 năm Võ Lâm Truyền Kỳ và hành trình trở thành di sản số của Việt Nam
Vượt ra ngoài khuôn khổ của tựa game, Võ Lâm Truyền Kỳ trở thành một phần ký ức của thế hệ 8x, 9x Việt, dần được nhìn nhận như một di sản số văn hóa đại chúng.
Ngành xa xỉ còn gì sau khi vuột mất 50 triệu khách hàng
Từng là ngành tăng trưởng gấp đôi GDP, xa xỉ đang bước vào giai đoạn khủng hoảng khi người tiêu dùng từ giới giàu đến tầng lớp khát vọng đều dần quay lưng.
Đã xác thực sinh trắc học toàn bộ tài khoản ngân hàng còn hoạt động
Ngành ngân hàng đã hoàn tất việc đối chiếu sinh trắc học hơn 125 triệu tài khoản cá nhân và tổ chức, góp phần giảm mạnh các vụ gian lận, lừa đảo trực tuyến.
'Bom tấn' tỷ USD mới của Thế Giới Di Động?
Sau gần một thập kỷ mở rộng rồi tái cấu trúc, Bách Hóa Xanh từ chuỗi bán lẻ thua lỗ đã trở thành điểm sáng của Thế Giới Di Động, củng cố tham vọng IPO vào năm 2028.
Gen Z thể hiện tinh thần yêu nước tại cuộc thi Z Marketer mùa 5
Z Marketer trở thành cầu nối giữa sinh viên và chuyên gia marketing. Cuộc thi mở ra góc nhìn mới, khẳng định sức hút của sân chơi tiên phong do sinh viên BUV tổ chức.
3.000 áo in chữ Việt Nam bán hết trong 3 ngày
Từ áo thun in chữ “Việt Nam” đến phụ kiện mang sắc đỏ vàng, các sản phẩm thời trang gắn với hình ảnh Tổ quốc đang được giới trẻ săn đón mạnh mẽ trước lễ 2/9.
Người Việt chi hơn 9.000 tỷ đồng sắm quần áo trên Shopee, Lazada
TMĐT đang trở thành "cứu cánh" của ngành thời trang chính hãng. Chỉ 6 tháng, doanh thu đã chạm mốc 9.069 tỷ đồng, với thương hiệu Việt nắm thế thượng phong.
Mẫu laptop ‘chuẩn bài’ cho Gen Z, Gen Alpha: Mỏng nhẹ, pin lâu, có AI
Không còn chọn laptop chỉ vì cấu hình, Gen Z ngày nay ưu tiên thiết kế mỏng nhẹ, pin lâu và khả năng xử lý AI.
Coteccons tri ân hơn 10.000 công nhân theo cách đặc biệt
Bước sang tuổi 21, công ty xây dựng Coteccons tri ân những người “đặc biệt” của mình theo một cách đặc biệt và rất riêng.
Ông chủ Thế Giới Di Động nêu lý do cắt giảm gần 20.000 nhân viên
Chủ tịch Nguyễn Đức Tài cho biết chỉ trong hai năm tái cấu trúc, công ty cắt giảm gần 20.000 nhân sự, giữ lại đội ngũ chất lượng để chuẩn bị cho chu kỳ tăng trưởng mới.
Sự im lặng của các 'nàng thơ' MXH sau ồn ào lớn
Trong khi Lê Hà Trúc chỉ đăng tải một bài viết xin lỗi rồi im lặng, Thạch Trang lại phân trần đến 3 lần trước khi hoàn toàn "biến mất" khỏi các phương tiện truyền thông.
TikTok Shop dần thu hẹp khoảng cách về thị phần so với Shopee trên thị trường. Nền tảng đã triển khai hiệu quả loạt chiến lược hấp dẫn giúp thu hút tệp khách hàng tiềm năng.
Thế Giới Di Động muốn niêm yết chuỗi điện thoại và điện máy
Thế Giới Di Động dự kiến tách hai chuỗi bán lẻ Thegioididong.com và Điện Máy Xanh thành công ty niêm yết độc lập, thực hiện IPO vào năm 2030.
Việc PlayStation đẩy mạnh phát hành game đa nền tảng đang gây ra làn sóng bất bình trong cộng đồng người hâm mộ, nhiều game thủ thậm chí còn dọa sẽ chuyển sang PC.
TikTok Beauty Fest - trải nghiệm người dùng là chiến lược thương hiệu
Thành công của TikTok Beauty Fest 2025 đánh dấu bước phát triển quan trọng trong chiến lược kết nối cộng đồng làm đẹp của TikTok.
AI đang thay con người ‘yêu nhau’
Các ứng dụng hẹn hò đang sử dụng AI đề thu hút người dùng trở lại. Tuy nhiên, lạm dụng chatbot sẽ gây ra ảnh hưởng về lâu dài cho các mối quan hệ.
Người dùng thương mại điện tử Việt Nam vượt Thái Lan
Lãnh đạo Shopee nhận định Việt Nam không thua Thái Lan về thương mại điện tử, thậm chí phát triển tốt hơn về lượng người dùng.
Người trẻ Singapore không muốn làm một chỗ quá 3 năm
Nhiều người trẻ ở đảo quốc sư tử rời bỏ công việc đầu tiên chỉ sau vài năm, khiến phụ huynh thất vọng và gây áp lực lên doanh nghiệp về chi phí đào tạo lẫn thích nghi nhân sự mới.