Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chàng trai Hàn Quốc mất 2 điện thoại đắt tiền vì rủ gái lạ về nhà

Thấy Nga ngồi uống rượu một mình, chàng trai người Hàn Quốc đến làm quen, sau đó rủ về nhà. Khi tỉnh dậy, anh này phát hiện mất tiền và 2 điện thoại đắt tiền.

Ngày 30/11, TAND Hà Nội đưa Lại Thị Nga (32 tuổi, ở quận Hoàng Mai) ra xét xử tội Trộm cắp tài sản.

Theo cáo trạng, Nga là lao động tự do, sinh ra và lớn lên ở Hà Nội. Năm 18 tuổi, Nga vào Phú Yên chơi rồi trộm cắp tài sản nên bị tòa Phú Yên tuyên phạt 9 tháng tù.

Mat trom vi ru gai ve nha anh 1
Bị cáo Nga tại tòa. Ảnh: Vân Thanh.

Mãn hạn tù, trở về địa phương, Nga kết hôn với người đàn ông hơn mình một tuổi, sinh được 3 người con. Năm 2007, người phụ nữ này bị TAND quận Hai Bà Trưng tuyên 12 tháng tù. Chưa kịp chấp hành bản án trên, Nga lại bị phạt hành chính về hành vi Trộm cắp tài sản.

Tài liệu điều tra thể hiện, đầu tháng 7 vừa qua, Nga tới một quán bar ở khu vực phố cổ uống rượu. Khi đang uống, chị ta thấy người đàn ông Hàn Quốc tên Seo Dong Ju (27 tuổi) tới làm quen và rủ sang uống rượu cùng.

Khi cuộc vui đang diễn ra, họ phải ra về vì đến giờ quán bar đóng cửa. Thấy vậy, anh Ju rủ Nga về căn hộ mình đang ở để uống tiếp.

Sau vài chén tại nhà, Nga kêu mệt, chủ động vào phòng người đàn ông quốc tịch Hàn Quốc để ngủ. Lát sau, anh Ju cũng vào phòng nằm cạnh vị khách nữ.

Khi chủ nhà ngủ say, Nga dậy lấy trộm 2 điện thoại đắt tiền cùng ít tiền mặt rồi nhanh chân tẩu thoát.

Khi tỉnh dậy, chủ nhà biết mất trộm đã đến quán bar từng ngồi để dò la về nhân thân cô gái được mời về nhà.

Khi 2 bên gặp nhau, Nga thừa nhận đa trộm tài sản của người đàn ông ngoại quốc. Nạn nhân đã đưa Nga ra cơ quan công an.

Cơ quan chức năng xác định tổng giá trị tài sản Nga trộm của anh Ju là hơn 48 triệu đồng. Tại tòa, nữ bị cáo thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội.

Kết thúc phiên tòa, HĐXX tuyên Nga 15 tháng tù về tội Trộm cắp tài sản.

10X giúp việc cuỗm 6,5 cây vàng của chủ

Trong lúc dọn dẹp Ngân tình cờ phát hiện bên trong gầm kệ của quầy hàng có một túi ni lông chứa gần 6,5 cây vàng sau đó Ngân lấy toàn bộ tài sản trên và mang đi cất giấu.


Vân Thanh

Bạn có thể quan tâm