Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chàng trai họ 'Chim' dẫn đầu 20 xe Wave rước dâu tại Sài Gòn

Mong muốn để lại những dấu ấn đặc biệt, Chim Quốc Bình - chàng trai đến từ TP.HCM đã dẫn đầu đoàn 20 chiếc xe Wave trong ngày rước dâu làm huyên náo cả khu phố.

Chim Quốc Bình, 29 tuổi đến từ TP.HCM đã có 2 năm hoạt động trong Hội Wave A Sài Gòn. Ngày 11/12 vừa qua, nhân ngày cưới của Bình, anh em trong hội xe đã dẫn 20 chiếc Wave đến lễ rước dâu, làm náo nhiệt cả ba, bốn khu phố trung tâm Sài Gòn.
Quốc Bình kết hôn với Kim Chi, 25 tuổi, đến từ TP.HCM. Khi được hỏi về cái họ độc đáo, Bình tiết lộ anh là người gốc Hoa, từng có không ít trường hợp nhầm lẫn thú vị vì cái họ "không đụng hàng" này.
Đoàn xe xuất hiện trong lễ rước dâu gồm 20 chiếc, họ diễu hành qua quận 1, quận 4 và cuối cùng gặp nhau ở Nhà thờ Đức Bà.
Chia sẻ về ý tưởng độc, anh Quốc Bình cho biết: "Trong suốt khoảng thời gian hẹn hò bạn gái, tôi nhiều lần dẫn cô ấy tham gia các hoạt động chung của hội. Chúng tôi và anh em trong hội gắn kết nhau như người một nhà. Đến ngày vui, anh em trong nhóm cũng muốn dành tặng cả hai những bất ngờ thú vị".
Lễ rước dâu của anh Bình và chị Chi làm huyên háo cả tuyến đường.
Họ đã có những khoảnh khắc thật đẹp bên cạnh bạn bè trong ngày thành hôn trọng đại.

Ma Kết

Ảnh: Quỷ Cốc Tử

Bạn có thể quan tâm