Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chàng trai Hồi giáo tặng quà Giáng sinh cho người vô gia cư

Nubaid Haroon khiến cộng đồng mạng xúc động khi chủ động mang không khí Noel ấm áp cho những người nghèo khổ.

Theo Metro, Nubaid Haroon - chàng trai người Hồi giáo - đã mang đến không khí Noel ấm áp cho những người vô gia cư bằng cách tặng quà giáng sinh cho họ.

Chàng trai Hồi giáo tặng quà giáng sinh cho người vô gia cư "Cuộc sống của những người vô gia cư thật bất hạnh, tôi may mắn hơn. Vì vậy, tôi muốn hóa thân thành ông già Noel để mang những món quà bất ngờ tới cho họ" - Nubaid Haroon chia sẻ.

Với món quà ý nghĩa như thiệp chúc mừng, chăn, mũ ông già Noel kèm lời kể về cuộc đời bất hạnh của những người vô gia cư, Nubaid muốn kêu gọi tinh thần bình đẳng và bác ái từ mọi người trên thế giới.

"Cuộc sống thật không công bằng với họ. Tôi cảm thấy bản thân may mắn hơn nên tôi muốn làm một điều tốt đẹp trong dịp lễ Noel. Tôi hy vọng, tình yêu và sự bình đẳng sẽ lan tỏa trên thế giới này" - chàng trai chia sẻ.

Video ghi lại hành động đẹp của Nubaid hiện thu hút hàng nghìn lượt xem trên YouTube chỉ sau 1 ngày đăng tải.

Nubaid Haroon (bìa trái) khiến cộng đồng mạng cảm động vì tặng quà cho người vô gia cư.

Đây không phải lần đầu tiên chàng trai này được chú ý trong cộng đồng mạng. Anh từng gây bất ngờ khi cầm một tấm biển có nội dung: "Tôi là người Hồi giáo. Tôi muốn gửi đến mọi người tình yêu và sự hòa bình. Nếu tin tôi, hãy tới ôm tôi". Nhiều người trên phố đã chấp nhận lời đề nghị của Nubaid.

Nubaid Harroon hiện sống tại London,Anh. Chàng trai sở hữu kênh YouTube có tên Rambo Vlogs, với hơn 113.000 lượt theo dõi.

Những khoảnh khắc trong đêm Giáng sinh của hot teen Việt

Trái với các hoạt động như mọi năm, phần lớn các hot teen Việt chọn cách ở nhà hay quán cafe là nơi đón Giáng sinh 2015 cùng bạn bè.

Hường Vũ

Bạn có thể quan tâm