Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot teen Việt thích quà gì trong đêm Giáng sinh?

Trong khi Quỳnh Anh Shyn thích được một lần đón Giáng sinh ấm áp tại TP HCM thì Phở Đặc Biệt lại muốn có những ngày nghỉ ngơi không cần lên mạng hay nghe điện thoại.

Quỳnh Anh Shyn cho biết, cô đang háo hức chờ đón đêm Giáng sinh xa nhà. Là con gái, món quà 9X thích nhất là những thỏi son, hộp phấn và đồ trang điểm mới lạ.

Bên cạnh kỳ nghỉ dài ngày, Khả Ngân cũng rất thích những đồ vật đáng yêu như gấu bông, quà lưu niệm và lời chúc tốt lành từ bạn bè thân thiết.

"Mình có sở thích sưu tầm quần áo. Trong đó, áo khoác là món đồ mùa đông ai cũng cần. Mình tin rằng, đây sẽ là quà tặng tuyệt vời với mọi người trong ngày Giáng sinh" - Hoàng Dương chia sẻ.

Mờ Naive cho biết, thường ngày ai cũng bận rộn nên cô rất nhớ những khoảnh khắc vui vẻ, quây quần bên bạn bè, người thân. 9X sẽ dành ngày Giáng sinh năm nay cho mẹ - người phụ nữ quan trọng nhất với cô.

Đối với bạn bè thân thiết, ngoài gửi lời chúc Giáng sinh an lành, Vương Anh dự định tặng quà lưu niệm, tượng trưng cho niềm vui. “Hiện tại mình chưa có bạn gái. Nhưng nếu có, mình sẽ bí mật xuất hiện trước cửa nhà, kéo cô ấy tới những nơi kỷ niệm của cả hai và không quên tặng nước hoa hay một chiếc áo thật đẹp” - 9X nói.

Ngọc Thảo cho rằng, những món đồ vật chất đều có thể tự bỏ tiền ra mua. Do đó, cô mong muốn nhận được quà tinh thần như lời chúc, bài hát hay clip đáng yêu...

Gần đây, do lịch làm việc dày đặc nên Phở Đặc Biệt không có nhiều thời gian cho các sở thích riêng. Trong ngày Giáng sinh, nam vlogger mong ước sẽ có một tuần nghỉ ngơi đúng nghĩa.

Theo đuổi ngành giải trí, Phương Ly chấp nhận sống xa gia đình. Vì vậy, hot girl sinh năm 1990 mong muốn trong dịp Noel được hội ngộ, ăn uống cùng người thân, bạn bè.

Khu vườn Noel đẹp lộng lẫy của sinh viên Thăng Long

Không cần phải lượn lờ phố xá hay tìm đến những quán cà phê, sinh viên Thăng Long có thể đắm chìm trong không khí Noel mỗi khi tới trường.

Tuấn Phong - Nhật Ánh

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm