Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn hot teen Hà thành đến chúc mừng Chi Pu, Phở Đặc Biệt

Vương Anh, An Japan, Salim, Trang Moon... cùng xuất hiện tại sự kiện tối qua để chúc mừng cho bộ phim điện ảnh có sự tham gia của bạn thân.

Tối qua (13/11), sự kiện ra mắt phim Yêu​ với sự tham gia của Chi Pu, Gil Lê, Phở Đặc Biệt và B Trần thu hút nhiều hot teen đến dự. ​Bộ phim là câu chuyện nhẹ nhàng về gia đình, bạn bè cùng thông điệp: “Tình yêu luôn chiến thắng”.
Chi Pu xuất hiện xinh đẹp trong bộ váy đen xẻ sâu. Đây là vai diễn điện ảnh thứ ba của cô sau hai bộ phim trước đó là Thần tượngHương ga.
Nữ diễn viên sinh năm 1993 sánh bước bên Gil Lê trên thảm đỏ. Cả hai được mọi người dành lời khen ngợi cho sự đẹp đôi và khả năng diễn xuất ăn ý. 
Mẹ Chi Pu (áo đỏ) đến chúc mừng con gái.
B Trần tiếp tục xuất hiện trên màn ảnh rộng với vai diễn mới, sau bộ phim 12 ​chòm ​sao: Vẽ đường cho yêu chạy vừa ra mắt cách đây ít ngày.
Phở Đặc Biệt rạng rỡ trong buổi ra mắt phim. Chàng trai sinh năm 1991 ngày càng chứng tỏ khả năng diễn xuất của mình bên cạnh những vlog hài hước được yêu thích trên mạng.
Hot girl Salim và Min St.319 đến chúc mừng chàng vlogger Sài thành.
Diễn viên trẻ Nguyễn Trọng Hưng diện vest lịch lãm, đến dự sự kiện cùng bạn.
DJ Trang Moon tươi tắn xuất hiện sau khoảng thời gian nghỉ ngơi vì làm việc kiệt sức.
Vương Anh và An Japan tiếp tục sánh bước cùng nhau đến dự sự kiện bất chấp tin đồn tình cảm. Ảnh: ​Mạnh Thắng.

Vương Anh Ole thân thiết với hot girl An Japan tại sự kiện

Chàng "phóng viên vui nhộn" thường xuyên xuất hiện cùng An Japan tại các sự kiện, khiến dân mạng không khỏi nghi ngờ về mối quan hệ trên mức tình bạn của cả hai.

Tuấn Phong

Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm