Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Chi Pu là cô gái bá đạo, hay bắt nạt B Trần, Gil Lê'

Đó là chia sẻ của hot girl Phương Ly về cô bạn thân Chi Pu, khi cả hai cùng tham gia một bộ phim điện ảnh.

Phương Ly và Chi Pu là đôi bạn thân từ ngày cả hai sống tại Hà Nội. Đến khi vào Nam lập nghiệp, hai hot girl có dịp gặp lại nhau và hợp tác chung trong bộ phim điện ảnh Yêu của đạo diễn Việt Max.

Phương Ly và Chi Pu chơi với nhau từ ngày còn sống ở Hà Nội. Cả hai có dịp gặp lại và hợp tác chung trong bộ phim điện ảnh Yêu.

Những cặp bạn thân trong giới hot teen Việt

Trước nghi án tình cảm khi thường xuất hiện cùng nhau, nhiều cặp hot teen dính cho biết, họ chỉ là bạn thân, luôn muốn quan tâm, chăm sóc người còn lại.

Trong Yêu, Phương Ly vào vai bạn thân trong nhóm nhạc, chứng kiến những câu chuyện về cuộc đời cũng như tình cảm của Chi Pu. 

“Vai diễn của mình không quá quan trọng nhưng mình tin những gì mình thể hiện sẽ mang đến tiếng cười sảng khoái cho khán giả" - Phương Ly tâm sự.

Trong phim, Chi Pu và Phương Linh cùng tham gia trong một ban nhạc nữ. Sự hiểu nhau và ăn ý ngoài đời giúp họ dễ dàng nhập tâm vào nhân vật.

Em gái của ca sĩ Phương Linh cho biết thêm, quen biết Chi Pu từ trước, song đến khi cùng hợp tác trong phim, cô mới thực sự thấy được những nỗ lực phi thường của Chi Pu.

“Người ngoài nhìn vào chỉ thấy những gì hào nhoáng, vui vẻ từ Chi nhưng chưa từng biết cô ấy đã cố gắng như thế nào. Mình đã không còn nhận ra một hot girl nhí nhảnh ngày nào, thay vào đó là diễn viên trẻ đang ngày càng nỗ lực để khẳng định tài năng của bản thân.

Do lịch trình quay khá căng thẳng nên thời gian nghỉ ngơi của diễn viên hầu như rất ít. Nhiều lúc thấy Chi buồn ngủ  mà cứ vào cảnh quay là như có ai nhập” - Phương Ly dành lời khen cho bạn thân.

Khi được hỏi về tật xấu của Chi Pu, Ly không quên tiết lộ: "Thật ra Chi Pu là cô gái bá đạo, “trùm bắt nạt” B Trần cũng như Gil Lê tại phim trường với những màn hỏi vặn khiến cả đoàn cười ra nước mắt".

Nhờ tham gia bộ phim, Phương Ly mới biết được những nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ của Chi Pu trong nghệ thuật.

Phương Ly được nhiều khán giả nhớ đến như em gái của nữ ca sĩ Phương Linh. Không muốn núp bóng chị, cô đã nỗ lực chứng minh tài năng của mình từ ca hát đến đóng phim. 

Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng lối diễn xuất tự nhiên, Phương Ly lọt vào mắt xanh của không ít đạo diễn. Sau Yêu, Phương Ly sẽ tiếp tục tham gia bộ phim thứ hai của Việt Max đóng cùng "búp bê lai" MLee.

Hot girl Việt đua trào lưu chụp ảnh 'miệng cá'

Thay vì mốt chu môi, tạo hình dễ thương, các cô gái Việt hiện đua nhau tạo "miệng cá", mang lại phong cách gợi cảm và quyến rũ hơn.


Tuấn Phong

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm