Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Một ngày tất bật của Ngọc Thảo và Phở Đặc Biệt

Cặp đôi nhóm Thích Ăn Phở dậy sớm trang điểm và chuẩn bị cho việc quay bận rộn cùng đoàn phim "5S Online". Cuối ngày, cả hai mới có thời gian rảnh rỗi đi ăn uống, gặp bạn bè.

Phở Đặc Biệt chia sẻ kỷ niệm ra Hà Nội đóng 5S Online Chàng vlogger hạnh phúc khi được các diễn viên trong "5S Online" cùng bạn bè thân thiết tổ chức sinh nhật mừng tuổi 24.
Mới đây, Phở Đặc Biệt - Ngọc Thảo có mặt ở Hà Nội 4 ngày, tham gia đóng vai khách mời trong phim sitcom 5S Online. Cặp đôi nhóm Thích Ăn Phở đến trường quay từ 8h sáng để trang điểm và học lời thoại.
Phở Đặc Biệt được người hâm mộ nhận ra, xin chụp ảnh. Chàng vlogger cho biết, lâu lâu anh mới có dịp ra thăm thủ đô. Anh bày tỏ sự thích thú với tiết trời se lạnh của Hà Nội và không quên tranh thủ đi ăn những món yêu thích như nem chua rán, bún đậu mắm tôm, nộm bò khô...
Trong 5S Online, Phở Đặc Biệt đóng vai Bửu Phát - tên thật của anh. Đó là chàng thực tập sinh của 5S, mới vào công ty còn ngô nghê nên hay bị các "ma cũ" bắt nạt. Sau thời gian thử việc, Bửu Phát dần thay đổi, trở nên cứng rắn và dày dặn kinh nghiệm hơn.
9X chia sẻ, vai diễn này khá tương đồng với tính cách bên ngoài của anh nên không khó nhập vai. Anh luôn cẩn thận đọc kịch bản và trao đổi với đạo diễn để nhanh chóng hoàn thành cảnh quay, không làm ảnh hưởng đến ê-kíp. 
Phở Đặc Biệt được đoàn phim chuẩn bị trang phục cho cảnh quay tiếp theo. Chàng vlogger cảm thấy nể phục tinh thần làm việc chuyên nghiệp, khả năng diễn xuất của các diễn viên trong 5S Online, nhất là Mạnh Quân vì anh diễn tinh tế và hay thoại những câu có chiều sâu.
9X Sài Thành bên cạnh đạo diễn 5S Online - Nguyễn Hữu Trọng. Vlogger cho biết, trong lần tham dự sự kiện Youtube Partner Day, anh đã gặp đạo diễn Hữu Trọng và được mời đóng một vài tập 5S Online. Phở Đặc Biệt tỏ ra thích thú vì đây là lần đầu anh thử sức với thể loại phim sitcom.
Trong 5S Online, Ngọc Thảo vào vai Thảo Ngọc - cô gái ăn mặc quê mùa, nhìn hơi ngơ, đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả. Hot girl cho biết, những ngày tham gia đoàn phim để lại nhiều kỷ niệm đẹp, làm cô nhớ đến hồi quay Tiệm bánh hoàng tử bé.
3h chiều, Phở Đặc Biệt kết thúc ngày quay sớm hơn dự định, sau khi đã hoàn tất những cảnh cuối. Anh chàng ngồi nghỉ tại một hàng trà đá vỉa hè, trong lúc đợi Ngọc Thảo quay xong để cùng trở về khách sạn dọn đồ đạc.
Trong giờ phút chia tay, Ngọc Thảo đã ôm diễn viên Trang Cherry, quyến luyến không rời. Chỉ mới làm việc chung 4 ngày nhưng cô và hai diễn viên nữ thân thiết như chị em. Ngọc Thảo cho biết, bộ ba "hợp cạ" nhờ sở thích ăn vặt và tám chuyện lúc nghỉ giải lao đến quên cả lời thoại.
Cả hai trở về khách sạn để thu dọn đồ đạc cho kịp chuyến bay tối về TP HCM. Phở Đặc Biệt tâm sự: "Ra Hà Nội 4 ngày nhưng mình chưa kịp đi chơi vì lịch quay kín mít của đoàn phim 5S Online. May hôm nay đóng máy sớm nên mình với Thảo tranh thủ ăn uống với bạn bè".
Dịp ra Hà Nội lần này đúng ngày sinh nhật của Phở Đặc Biệt nên anh được bạn bè cùng thành viên trong đoàn tổ chức tiệc ngay tại phim trường. "Năm nay phải ăn sinh nhật xa, không có gia đình bên cạnh nhưng tình cảm của mọi người ở Hà Nội làm Phở rất xúc động" - nam vlogger nói.
Phở Đặc Biệt mất 30 phút dọn dẹp đồ đạc. Trong chuyến đi này, anh mang theo nhiều quần áo để phục vụ cho những cảnh quay trong 5S Online. 9X cho biết, anh luôn hướng đến phong cách tối giản nhưng vẫn cá tính, nổi bật.
Ngọc Thảo trang điểm nhẹ trước lúc xuống phố. Nổi lên nhờ vai trò người mẫu ảnh, song hiện cô dần khẳng định mình ở lĩnh vực diễn xuất khi để lại dấu ấn bằng vai diễn trong các bộ phim như Tiệm bánh hoàng tử bé, Căn hộ 69, Mùa oải hương năm ấy... Hot girl còn từng có dịp đóng chung quảng cáo với nam diễn viên Kim Woo Bin.
Phở Đặc Biệt và Ngọc Thảo hẹn Quỳnh Anh Shyn ăn ốc luộc. Đây là món ăn vặt khoái khẩu của cả ba hot teen. Nhờ tham gia 5S Online, cặp đôi nhóm ​Thích Ăn Phở trở nên thân thiết hơn với hot girl Hà thành.
Ngọc Thảo tách riêng đến khu vui chơi The Yard gặp Mờ Naive - giọng ca được yêu thích trên mạng. Cả hai quen biết nhau được một năm nhưng đây là lần đầu gặp mặt nên có nhiều chuyện tâm sự. Mờ Naive chia sẻ, cô quý mến Ngọc Thảo nhờ tính cách nhắng nhít, đáng yêu và luôn hết mình vì công việc.
Trong khi đó, Phở Đặc Biệt lại tranh thủ "đánh lẻ", đi mua sắm quần áo trước lúc bay về TP HCM. Sau loạt clip Thích Ăn Phở gây chú ý trên mạng, anh chàng đang lấn sâu vào điện ảnh bằng việc tham gia phim Yêu đóng cùng Chi Pu, Gil Lê sẽ ra mắt vào tháng 11 này.

Một ngày trở về Hà Nội của hot girl Hoàng Yến Chibi

Lần về thăm thủ đô này, Hoàng Yến Chibi tranh thủ đi diễn, làm đẹp và tụ tập ăn uống cùng bạn bè.

Mạnh Thắng - Tuấn Phong

Bạn có thể quan tâm