Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chàng trai mặc váy, bôi son sau trận thua của Tây Ban Nha

Sau trận thua 0-2 trước Chile, Tây Ban Nha phải về nước sớm còn chàng trai thì phải mặc váy, bôi son.

Tin tưởng và cổ vũ cho đội bóng Tây Ban Nha, đương kim vô địch World Cup, chàng trai có tên Facebook T.C (Hải Phòng) đã đánh cược để rồi rơi vào hoàn cảnh dở khóc dở cười.

Trên trang cá nhân trước giờ bóng lăn chàng trai này hùng hồn tuyên bố: “Tây Ban Nha mà thua mai mình sẽ đánh son mặc váy chụp ảnh đăng Facebook”. Và Tây Ban Nha chính thức trở thành nhà cựu vô địch sau trận thua đậm với tỷ số 1 - 5 trước cơn lốc màu da cam Hà Lan và tiếp tục thảm bại 0 - 2 trước Chile.

Trận thua của Tây Ban Nha đã khiến cho chàng trai T.C phải thực hiện lời hứa mặc váy, đánh son và chụp ảnh up lên trang facebook cá nhân của mình. Bức ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Bức ảnh liên tục được share cùng với những lời bình luận dí dỏm: như “xinh gái quá”, “đàn ông hiện đại, nói là giữ lời”… thể hiện sự thích thú của mọi người trước chàng trai “quân tử nhất ngôn”.

Chàng trai giữ lời hứa vì đội bóng của mình dù đăng kèm với bức ảnh là một cái mặt mếu và trạng thái, cộng đồng mạng được chiêm ngưỡng một bức hình lạ còn World cup lại có thêm một màu sắc mới.

http://www.tiin.vn/chuyen-muc/song/chang-trai-mac-vay-boi-son-sau-tran-thua-dau-don-cua-tay-ban-nha.html

Theo Phương Minhon/Đất Việt

Bạn có thể quan tâm