Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chàng trai mang guốc mộc gây chú ý tại cuộc thi nhảy

Tập mở màn của Thử thách cùng bước nhảy sắp lên sóng truyền hình hứa hẹn hấp dẫn không kém hai mùa trước.

Nhà sản xuất trải qua 8 điểm trong cả nước của vòng Audition và 4 ngày thử thách khắc nghiệt của vòng Callback để tìm ra 20 gương mặt xuất sắc. 7 tập phát sóng ghi lại hành trình tìm kiếm vũ công sẽ được phát sóng bắt đầu từ 6/9 – 12/10.

Ngọc Thịnh...

Ngọc Thịnh...

... và Ngọc Anh

... và Ngọc Anh tiếp lửa cho tinh thần của thí sinh Hà Nội.

Tập phát sóng đầu tiên của chương trình sẽ là những diễn biến tại vòng tuyển sinh khu vực Hà Nội. Hàng nghìn bạn trẻ khu vực phía Bắc đã có mặt tại thủ đô để thể hiện tài năng vũ đạo. Sự xuất hiện của Quán quân và á quân mùa 2 Ngọc Thịnh - Ngọc Anh đã góp phần làm thổi bùng cơn cuồng nhiệt của các thí sinh tại đây. Cũng trong tập này, những gương mặt cá tính sẽ xuất hiện.

Trong đó chàng trai nhảy hiphop bằng guốc mộc gây chú ý cho nhiều người khi được giới thiệu là cháu trai của họa sĩ Tô Ngọc Vân. Tô Ngọc Anh năm nay 22 tuổi, hiện đang là sinh viên trường đại học Thăng Long, đến từ Hà Nội. Anh gây chú ý khi đến tham gia casting tại khu vực Hà Nội với quần đùi, áo thun và mang guốc mộc. Khi xuất hiện, anh nhận được lời thách thức từ các vũ công khác về việc giữ nguyên phục trang và lên sân khấu thể hiện phần thi của mình. Thể loại mà Ngọc Anh lựa chọn để tranh tài là popping - locking - waacking (3 nhánh nhỏ của hiphop), còn gọi là funk, và với đôi guốc mộc, tiết mục này được gọi là Funky guốc mộc.

Trong clip giới thiệu của mình, Ngọc Anh còn tự tin cho rằng mình đẹp trai bằng 8/10 đến 9/10 Bi Rain.

Tô Ngọc Anh nhảy hiphop bằng guốc mộc.

Tô Ngọc Anh nhảy hiphop bằng guốc mộc.

Gây ấn tượng không kém là chàng trai người Mông với "lời yêu" rất thẳng. Sùng Mạnh Hùng 23 tuổi đến từ Hà Giang lựa chọn múa dân gian làm niềm đam mê để theo đuổi. Trong phần giới thiệu của mình trước ban giám khảo, Sùng Mạnh Hùng cho biết anh vượt hơn 500 km từ Hà Giang đến Hà Nội và năn nỉ ban tổ chức cho thi trước để còn bắt kịp chuyến xe về lại nhưng không được nên đành ở lại Hà Nội. Hiện có 2 người đang chờ đợi thành công của Mạnh Hùng lần này là vợ và đứa con 8 tháng tuổi trong bụng mẹ.

Phần thi của anh kết hợp với nhạc nền có phần lời "Trai rừng, như cây thông mọc thẳng, nói lời yêu cũng thẳng, tao thích mày!" đã tạo nên một cơn sốt nhẹ mang tên "Tao thích mày" cho giám khảo Chí Anh và khán giả tại trường quay.

Sùng Mạnh Hùng không có

Sùng Mạnh Hùng không có chiều cao nổi bật nhưng lại rất tự tin.

Tuy nhiên, nổi trội nhất là “thiếu nữ chưa nghiêm túc”, cô bé 17 tuổi Nguyễn Hoàng Linh đến từ Hải Phòng. Hoàng Linh là du học sinh, em đã học tập được 6 năm tại Trung Quốc. Nhân dịp nghỉ hè, em được mẹ cho phép về Việt Nam tham gia Thử thách cùng bước nhảy. Hoàng Linh bày tỏ sự hâm mộ khi một cô gái Hải Phòng khác đã trở trở thành á quân mùa 2 là Ngọc Anh.

Với những biểu cảm hồn nhiên cùng màn trình diễn nổi loạn của mình, phần thi của Hoàng Linh là điểm nhấn của tập phát sóng đầu tiên.

Cô bé 17 tuổi có phần giao lưu khá hài hước với giám khảo.

Cô bé 17 tuổi có phần giao lưu khá hài hước với giám khảo.

Cầm trịch Thử thách cùng bước nhảy mùa 3 vẫn là MC Trấn Thành. Chủ nhân ghế nóng trong tập phát sóng đầu tiên là Chí Anh - Tuyết Minh - John Huy Trần - Viết Thành.

Tập 1 của chương trình sẽ được phát sóng lúc 21h thứ 7, tối 6/9 trên kênh HTV7 (vòng tứ kết đầu tiên của The Winner Is chuyển sang tối chủ nhật).

Vân Châu

Ảnh: Sơn Dũng

Bạn có thể quan tâm