Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lâm Vinh Hải – Ngọc Thịnh lần đầu đụng độ sau đăng quang

Hai quán quân của Thử thách cùng bước nhảy cùng hội tụ trong buổi họp báo công bố mùa giải thứ 3.

a

Chiều 4/6, nhà sản xuất tổ chức buổi công bố mùa giải thứ 3 của So You  Think You Can Dance. Các vũ công xuất sắc của 2 mùa giải trước cùng xuất hiện.

a

Đăng quang Thử thách cùng bước nhảy ở 2 mùa nhưng Lâm Vinh Hải và Ngọc Thịnh lại theo đuổi 2 con đường khác nhau. Quán quân mùa đầu tấn công showbiz bằng những  hoạt động rầm rộ trong khi Ngọc Thịnh lại trung thành với hiphop.

a

Sau khi đăng quang, Ngọc Thịnh cũng ít xuất hiện trong các sự kiện giải trí. Anh chưa có nhiều hoạt động nổi bật trong thời gian qua.

a

Biên đạo John Huy, Quang Đăng, Chi Pu chụp ảnh cùng 2 quán quân.

a

Chi Pu đến cổ vũ tinh thần cho các vũ công.

Chương trình truyền hình thực tế hàng đầu thế giới So You Think You Can Dance đã bước sang mùa thứ 11 tại Mỹ. Tại Việt Nam, Thử thách cùng bước nhảy đã có 2 mùa giải thành công. Chiều 4/6, ban tổ chức chương trình chính thức công bố mùa giải thứ 3 của So You Think You Can Dance.

Chương trình truyền hình thực tế hàng đầu thế giới So You Think You Can Dance đã bước sang mùa thứ 11 tại Mỹ. Tại Việt Nam, Thử thách cùng bước nhảy đã có 2 mùa giải thành công.  Và chương trình chính thức công bố mùa giải thứ 3.

Mùa giải thứ 3 của So You Think You Can Dance là sân chơi mang đến nhiều cơ hội để những đam mê nhảy múa thể hiện tài năng và bước ra ánh sáng. Ngọc Anh, Đình Lộc đã mở ra một hướng đi mới cho các vận động viên thể thao (Aerobic, thể dục dụng cụ) muốn chinh phục thử thách đến từ các thể loại nhảy múa. Mỹ An cho thấy việc theo đuổi và thuần thục dancesport cũng là một lợi thế. Và đặc biệt, Ngọc Thịnh mang đến giá trị tuyệt vời, ai cũng có thể nhảy dù bạn ở bất kỳ hoàn cảnh nào.

Mùa giải thứ 3 của So You Think You Can Dance là sân chơi mang đến nhiều cơ hội để những đam mê nhảy múa thể hiện tài năng và bước ra ánh sáng. 

Trong buổi họp báo, nhà sản xuất công bố những điểm mới và thể lệ chương trình trong mùa giải thứ 3. Ngoài top 100 thí sinh xuất sắc được tuyển chọn vào vòng bán kết, ban tổ chức sẽ tuyển chọn bổ sung một số thí sinh xuất sắc trong độ tuổi tham gia chương trình. Tại mùa 3, mở rộng khu vực tuyển sinh lên thành 8 thành phố lớn trên khắp cả nước (mùa 2 là 6).

Trong buổi họp báo, nhà sản xuất công bố những điểm mới và thể lệ chương trình trong mùa giải thứ 3. Ngoài top 100 thí sinh được tuyển chọn vào vòng bán kết, ban tổ chức sẽ tuyển chọn bổ sung một số thí sinh xuất sắc trong độ tuổi tham gia chương trình. Tại mùa 3, khu vực tuyển sinh mở rộng lên thành 8 thành phố lớn trên khắp cả nước (mùa 2 là 6).

Vì mở rộng khu vực tuyển sinh nên các tập phát sóng cho vòng Audition (tuyển sinh) theo đó sẽ tăng từ 3 ở mùa trước lên thành 4 cho mùa này. Vòng bán kết có thêm một tập phát sóng. Lần đầu tiên xuất hiện đêm biểu diễn Meet Top 10 để khán giả có cơ hội gặp lại những gương mặt xuất sắc của 2 mùa trước.

Vì mở rộng khu vực tuyển sinh nên các tập phát sóng cho vòng Audition (tuyển sinh) theo đó sẽ tăng từ 3 ở mùa trước lên thành 4 cho mùa này. Vòng bán kết có thêm một tập phát sóng và lần đầu tiên xuất hiện đêm biểu diễn Meet Top 10 để khán giả có cơ hội gặp lại những gương mặt xuất sắc của 2 mùa trước.

Thử thách cùng bước nhảy mùa 3 tuyển chọn các vũ công nam - nữ, chuyên và không chuyên, từ 16 – 30 tuổi, có tính cách độc đáo và có khả năng thích ứng nhiều thể loại nhảy múa (múa đương đại, dancesport, jazz, hiphop ...) tham gia luyện tập cùng các biên đạo hàng đầu qua các vòng thi. Các thí sinh sẽ trải qua 3 vòng: tuyển sinh, bán kết và chung kết. Ban giám khảo bao gồm: Chí Anh, John Huy, Tuyết Minh, Việt Max, Viết Thành.

Thử thách cùng bước nhảy mùa 3 tuyển chọn các vũ công nam - nữ, chuyên và không chuyên, từ 16 – 30 tuổi, có tính cách độc đáo và có khả năng thích ứng nhiều thể loại nhảy múa (múa đương đại, dancesport, jazz, hiphop ...) tham gia luyện tập cùng các biên đạo hàng đầu qua các vòng thi. Các thí sinh sẽ trải qua 3 vòng: tuyển sinh, bán kết và chung kết. Ban giám khảo bao gồm: Chí Anh, John Huy, Tuyết Minh, Việt Max, Viết Thành.

So You Think You Can Dance phiên bản Việt được phát sóng trên kênh HTV7, bắt đầu từ 6/9.  Đêm đăng quang diễn ra tối 3/1/2015, người chiến thắng sẽ nhận được 400 triệu đồng.

Yumi Dương thay Khởi My dẫn chương trình cho vòng tuyển sinh.

Yumi

So You Think You Can Dance phiên bản Việt được phát sóng trên kênh HTV7, bắt đầu từ 6/9. Đêm đăng quang diễn ra tối 3/1/2015, người chiến thắng sẽ nhận được 400 triệu đồng.

a

Việt Max...

a

Hà Lê là cặp đôi biên đạo hiphop tài năng của Việt Nam.

Kim Chi – BeBe

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm