Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc Thịnh: 'Dùng tiền thưởng mua nhà, chữa bệnh cho ba'

Quán quân 'Thử thách cùng bước nhảy' mùa thứ hai cho biết, với số tiền thưởng gần nửa tỷ đồng, anh nghĩ đến gia đình đầu tiên.

Trước đó hot boy điển trai cũng không ngần ngại thổ lộ: “Nếu cuộc thi tìm kiếm vũ công tài năng nhất, tôi không nghĩ mình có đủ khả năng”. Nhưng Ngọc Thịnh sở hữu lượng fan khổng lồ nên chàng trai này có niềm tin mãnh liệt sẽ đoạt ngôi vị quán quân ở mùa giải 2 của Thử thách cùng bước nhảy.

Ngay sau khi đăng quang, Ngọc Thịnh có những trao đổi ngắn ngủi trước báo giới.

- Cảm xúc của Ngọc Thịnh thế nào khi giành giải quán quân? Nhiều ý kiến cho rằng Đình Lộc và Mỹ An xứng đáng với số tiền 400 triệu đồng hơn vì họ tài năng hơn anh?

- Tôi không phủ nhận điều này. Mỹ An và Đình Lộc xứng đáng hơn tôi. Nhưng có lẽ tôi may mắn hơn họ, được mọi người yêu thích và ủng hộ.

Bản thân tôi là một vũ công hip hop, rất đường phố, tự do và không qua trường lớp đào tạo nào. Nhưng với tất cả những gì tôi thể hiện ở sân khấu Thử thách cùng bước nhảy, tôi thấy mình xứng đáng với ngôi vị quán quân sau những nỗ lực. Tôi có duyên trên sân khấu, cá tính riêng so với các thí sinh khác và tôi nghĩ chính điều này giúp tôi chiến thắng.

- Hip hop có ý nghĩa thế nào với Thịnh?

- Hiphop là cái duyên, là tương lai, là tất cả cuộc đời tôi. Nếu không có hiphop, tôi không biết mình là ai.

- Ngọc Thịnh sẽ làm gì với số tiền gần nửa tỷ đồng?

- Với chiến thắng này và số tiền có được, tôi nghĩ đến gia đình đầu tiên vì gia đình là trên hết. Tôi dự định sẽ dùng số tiền thưởng mua một căn nhà cho bố mẹ sống ổn định và có cuộc sống khá hơn. Sau đó tôi sẽ thoải mái làm những gì mình thích cho tương lai, nhất là sau khi tôi về Sài Gòn sống.

Ngọc Thịnh tận hưởng cảm giác chiến thắng.

- Bạn nhảy hip hop khá chất, điều đó không ai phủ nhận. Nhưng trong khi các thí sinh khác luôn biến hóa thì Ngọc Thịnh lại một màu, dễ gây nhàm chán?

- Tôi luôn muốn thể hiện bản thân qua từng bước nhảy. Hip hop là cuộc đời của tôi nên tôi không muốn nhảy các thể loại khác trong bài solo. Tôi quan niệm, solo 30 giây là để bộc lộc cá tính của chính bản thân, sự khác biệt của tôi với nhiều người. Tôi không muốn biến thành một người khác, bởi khi nhảy các bộ môn khác, tôi đã là con người khác. Sau cuộc thi, chắc chắn tôi sẽ đi học thêm nhiều thể loại khác.

- Người ta nói Ngọc Thịnh chiến thắng là nhờ ngoại hình điển trai và hoàn cảnh lấy nước mắt khán giả?

- Ngoài nét duyên, may mắn và tài năng, tôi thừa nhận hoàn cảnh gia đình một phần nào đó giúp tôi có được thành công ngày hôm nay. Tôi không bao giờ thích than thở về hoàn cảnh hay số phận. Lúc chương trình muốn tìm hiểu về gia đình, tôi chỉ nói ra sự thật và hoàn toàn không muốn mình chiến thắng vì hoàn cảnh khó khăn của bản thân. Tôi luôn luôn nỗ lực để thấy mình xứng đáng.

Cuối cùng hot boy cũng hoàn thành mục tiêu tham gia cuộc thi tìm kiếm cơ hội

- Với số tiền này, Ngọc Thịnh sẽ làm gì để giúp ba mình?

- Ngoài việc mua một căn nhà, tôi muốn dùng số tiền này giúp ba tôi có điều kiện chữa trị tốt hơn vì ba tôi bệnh cũng đã lâu rồi. Quan trọng hơn, tôi sẽ đưa ba ra Huế, nơi ba tôi sinh ra và từng đau đáu muốn được trở về nơi “chôn nhau cắt rốn”. Điều ước này theo ba tôi từ khi còn trẻ nhưng đến tận giờ đây vẫn chưa thực hiện được. Tôi sẽ làm điều này cho ông.

- Ngọc Thịnh có nghĩ mình sẽ là quán quân mùa giải mới này?

- Thú thật khi hỏi bất kỳ ai về việc này, họ đều từ chối nói mình là quán quân. Nhưng tôi luôn có niềm tin và hy vọng rất lớn ở bản thân mình. Trước đêm chung kết tôi nghĩ mình sẽ trở thành quán quân. Và may mắn tôi đã đăng quang.

- Thịnh có ý định gia nhập showbiz, con đường nào cho một vũ công như bạn có cơ hội tỏa sáng và sánh ngang với các ca sĩ hay diễn viên?

- Bước ra từ cuộc thi này là một cánh cửa và bước ngoặt mới của tôi. Showbiz là nơi tôi hy vọng vào sự nghiệp của mình. Tôi có nhiều kế hoạch và dự án chắc chắn sẽ thực hiện trong thời gian tới. Làm một ca sĩ tại sao không? Tôi luôn nhìn vào thành công của anh Cường Seven để lấy nó làm động lực phấn đấu. Nếu có công ty ký độc quyền với tôi, chắc chắn phải suy nghĩ thật kỹ rồi mới quyết định.

Nghề vũ công không phải lúc nào cũng đứng sau ca sĩ nhưng nếu minh họa cho họ, tôi cũng rất vui vì được sống trọn với đam mê.

Tôi có tuổi trẻ, nhiệt huyết và sẽ phải làm tốt một việc trước. Có những việc còn đang dự tính nhưng phải suy nghĩ kỹ rồi mới quyết định. Khi còn ở nhóm nhạc cũ, tôi đảm nhận việc đọc rap. Đó là sở thích nhưng tôi chưa nghĩ đến việc phát huy thế mạnh này.

Hiện tại chưa có thông tin Ngọc Thịnh sẽ ký hợp đồng độc quyền với Đông Tây. Nhưng trong hai tháng tính từ khi show cuối cùng kết thúc, anh sẽ ưu tiên cho mọi hoạt động ở đây.

Kim Chi – BeBe

Bạn có thể quan tâm