Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chàng trai người Anh bị tịch thu Lamborghini Urus vì tờ giấy bảo hiểm

Sau khi bị cảnh sát kiểm tra giấy tờ, một thanh niên tại Anh bị giam giữ luôn chiếc Lamborghini Urus vì tên anh ta không nằm trong danh sách người lái của Urus.

Ngày 14/11, cảnh sát Manchester (Anh) đã giam giữ một chiếc Lamborghini Urus liên quan đến bảo hiểm.

Trong lúc tuần tra tại quảng trường Stevenson, cảnh sát phát hiện một chiếc Lamborghini Urus đang "đua" tại khu vực này. Chiếc siêu SUV bị lực lượng cảnh sát tuần tra kéo vào. Sau khi kiểm tra, cảnh sát phát hiện thanh niên chỉ mang giấy bảo hiểm của chiếc Volkswagen Golf. Quan trọng nhất là tên của thanh niên này không có trong danh sách người lái của chiếc Urus.

Tại Anh, khi mua bảo hiểm cho xe, bạn sẽ điền vào danh sách những người lái xe phụ bên cạnh lái xe chính. Nếu bạn giao xe cho người không nằm trong danh sách lái, bảo hiểm sẽ không chịu trách nhiệm nếu có tai nạn xảy ra.

Dua xe Lamborghini Urus anh 1

Cuối cùng, chiếc Urus bị cảnh sát tạm giữ vì các lỗi kể trên. Nếu gia đình thanh niên này không thể đưa tên vào danh sách người lái của chiếc Urus, anh sẽ mất trắng chiếc siêu SUV. Nếu điều đó xảy ra, cảnh sát có toàn quyền bán đấu giá chiếc xe hoặc nghiêm trọng hơn, chiếc Urus có thể bị nghiền nát.

Tại Anh, lực lượng cảnh sát rất để mắt đến những chiếc siêu xe ồn ào trên phố. Bất cứ hành động quá khích nào của siêu xe cũng bị cảnh sát nhắc nhở và thậm chí là giam xe.

Khi siêu SUV Lamborghini Urus biến thành xe đua

Thành công với Lamborghini Urus là động lực để hãng xe Italy phát triển phiên bản đường đua của SUV này.


Minh Quân

Nguồn: Carscoops

Bạn có thể quan tâm