Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chàng trai Nhật Bản nổi tiếng trên mạng vì ăn mặc giống hệt G-Dragon

Yuu King được nhiều người biết đến nhờ sở hữu phong cách thời trang độc lạ, không ngại sửa lại hàng hiệu để trông giống G-Dragon.

Fan Việt đập hộp đôi giày hoa cúc có chữ ký của G-Dragon Phiên bản này chỉ có 100 đôi trên thế giới và được bán ra với hình thức bốc thăm trúng thưởng.
chang trai an mac giong G-Dragon anh 1

Sở hữu phong cách thời trang "chất ngầu", G-Dragon (Big Bang) trở thành biểu tượng, hễ mặc gì đều được nhiều bạn trẻ học theo dù khác người tới đâu. Một người dùng mạng xã hội có tên Yuu King (đến từ Nhật Bản) là fan cứng của nam nghệ sĩ Hàn Quốc. Anh chàng nổi tiếng với kiểu ăn mặc, đi đứng giống với thần tượng của mình, thậm chí vài người còn nhầm tưởng anh chính là G-Dragon.

chang trai an mac giong G-Dragon anh 2
Ngoài việc mua đồ G-Dragon thiết kế, chàng trai tới từ Nhật Bản còn có thể tự vẽ, trang trí lại các món đồ mình sở hữu. Anh ưa chuộng kiểu ăn mặc độc đáo, không giống ai của nam nghệ sĩ xứ Hàn.
chang trai an mac giong G-Dragon anh 3

Là fan cứng của G-Dragon, Yuu King cũng rinh về cho mình không chỉ một đôi giày Nike Air Force 1 x PEACEMINUSONE Para-noise. Chàng trai Nhật sở hữu vài items này và trang trí lại theo phong cách khác nhau. Anh thậm chí còn sẵn sàng cắt gót giày Para-noise để phá cách. 

chang trai an mac giong G-Dragon anh 4

Mới đây, Yuu King mở kênh riêng để chia sẻ về các items tới từ thương hiệu của G-Dragon. Anh còn đăng tải quá trình tự vẽ lên đôi Para-noise nghệ thuật chẳng kém thần tượng.

chang trai an mac giong G-Dragon anh 5

Yuu King mặc đồ giống y hệt G-Dragon ngày ra mắt đôi Nike Air Force 1 x PEACEMINUSONE Para-noise. Chiếc mũ len cũng được anh ghim đầy phụ kiện sao cho giống của biểu tượng thời trang Hàn. Bên cạnh đó, Yuu King cũng theo mốt buộc dây dày ngược, dùng cổ áo che kín mặt mà G-Dragon làm rộ lên gần đây.

chang trai an mac giong G-Dragon anh 6

Tất cả xu hướng do G-Dragon tạo nên đều được Yuu King cập nhật đầy đủ. Không chỉ cách diện đồ, chàng trai Nhật còn cắt tóc mullet như thần tượng. Nhiều dân mạng còn nhận xét anh có đường nét khá tương đồng với G-Dragon khi để lộ một phần gương mặt. 

chang trai an mac giong G-Dragon anh 9

Tuy nhiên, cũng có một số tài khoản cho rằng anh không nên sao chép hoàn toàn style của G-Dragon. Người dùng __tenma__ bày tỏ ý kiến: "Không có gì là xấu khi thần tượng G-Dragon nhưng bạn không nên cố gắng để trở thành anh ấy. Hãy tìm ra điểm yêu thích nhất ở G-Dragon và khiến nó mang màu sắc riêng của bạn". 

Nam rapper Hàn quỳ trước đôi giày hoa cúc được tặng của G-Dragon

Dara đã tới tận nơi và tặng đôi giày Nike Air Force 1 x PEACEMINUSONE Para-noise phiên bản quốc tế cho rapper Din Din.

Khánh Linh

Ảnh, video: @xxyuukingxx

Bạn có thể quan tâm