Năm 2019 đánh dấu sự ra mắt của nhiều dòng giày Yeezy ấn tượng nhưng tới nửa cuối năm, độ hot của loạt thiết kế này bắt đầu có dấu hiệu giảm nhiệt. Giá bán lại của dòng giày vốn cao cũng bị hạ xuống đáng kể bởi adidas cho mở bán số lượng nhiều, mẫu mã không mấy đặc sắc, thậm chí bị nhận xét là giống nhau.
Sự quay trở lại của đôi Yeezy Boost 350 V2 Black vào ngày Black Friday và màn trình làng thiết kế độc lạ Yeezy Boost 350 V2 Yeezreel sắp tới được cho là những điểm sáng của dòng giày "cộp mác" Kanye West thời gian gần đây.
Đôi Yeezy màu xanh lá cây lạ mắt đã được dân mạng săn đón từ nhiều tuần trước khi có thông tin mở bán. Ảnh: @morato_shoes. |
Sau thời gian chờ đợi hồi hộp cùng với những bức hình ít ỏi được truyền ra ngoài, Yeezy Boost 350 V2 Yeezreel sẽ chính thức lên kệ vào ngày 14/12 với giá bán 220 USD. Riêng phiên bản phản quang ra mắt ngày 17/12.
Gần đây, adidas Việt Nam cũng đăng tải thông tin cơ bản và phương thức để có thể sở hữu đôi giày Yeezy Boost 350 V2 Yeezreel. Hãng tiếp tục áp dụng kiểu hình thức bốc thăm trúng thưởng để đảm bảo sự công bằng trong khâu mua giày.
Nếu muốn sở hữu đôi giày này, người mua phải đến hai cửa hàng đã được định sẵn tại Hà Nội và TP.HCM để ghi phiếu may mắn, sau đó chờ đợi kết quả bốc thăm từ hãng. Hình thức này khác hẳn với kiểu điểm danh ghi số, buộc người mua phải xếp hàng nhiều ngày tại điểm bán như trước đây.
Sự kết hợp ăn ý giữa sắc xanh nổi bật cùng kiểu dáng đặc trưng của dòng giày Yeezy giúp cho Yeezreel được lòng nhiều "đầu giày". Phản ứng của tín đồ sneakers hào hứng hơn nhiều so với các đợt ra mắt trước đây.
Trước màu xanh như phát sáng của Yeezreel, _daan.official_ bày tỏ: "Nếu mua được đôi giày này, tôi sẽ chỉ mang nó vào buổi tối".
Thiết kế bắt mắt của Yeezreel được nhận xét mang lại "làn gió mới" sau loạt giày Yeezy có kiểu dáng na ná nhau. Ảnh: @kickwhoshow, @thesolesupplier, @streets_fusion, @mr_brightside_xp. |