Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vừa giữ ấm, vừa nâng tầm diện mạo với loạt áo khoác hot nhất hiện nay

Cuối năm là thời điểm lý tưởng để bạn F5 phong cách cùng nhiều mẫu áo khoác kinh điển như trench coat, blazer...

Mẫu áo khoác hot nhất mùa đông năm nay Áo khoác lông, trench coat, blazer dáng dài... là 3 trong số những kiểu áo khoác nổi bật, xuất hiện trên nhiều sàn runway mùa thu đông năm nay.
Ao khoac anh 1
Áo trench coat với dấu ấn menswear sẽ mang lại cho các cô gái sự mạnh mẽ rất riêng khi khoác lên người. Có thiết kế form lớn và chất vải dày, trench coat giữ ấm rất tốt, đồng thời kiểu dáng thời thượng của nó giúp bạn dễ kết hợp với nhiều loại trang phục thu đông.
Ao khoac anh 2
Áo blazer sọc kẻ dáng dài cũng là item dành cho những cô nàng ưa chuộng phong cách menswear sành điệu. Bạn có thể khoác áo blazer bên ngoài áo sơ mi để đến văn phòng làm việc, hoặc kết hợp với áo len cổ lọ cho dịp xuống phố vào ngày trời se lạnh.
Ao khoac anh 3
Chiếc áo trường tồn với dòng chảy biến đổi không ngừng của thời trang - áo khoác jeans. Kiểu áo này phù hợp với mọi giới tính, độ tuổi và có thể mặc quanh năm. Nếu thời tiết bắt đầu lạnh hơn, hãy layer áo khoác jeans với áo len cổ lọ, hoodie hoặc những loại áo khoác dáng dài như trench coat, blazer...
Ao khoac anh 4
Cũng như áo khoác jeans, áo khoác da có tính ứng dụng cao, không kén dáng người mặc và dễ phối với nhiều trang phục hay phụ kiện. Áo khoác da mặc hợp trong những ngày có chút gió lạnh. Hãy tạo nên sự đồng bộ và nét cá tính cho vẻ ngoài bằng cách phối áo khoác da với giày boots da, phụ kiện kim loại, đinh tán...
Ao khoac anh 5
Chất liệu lông mang cảm giác mềm mại và ấm áp. Lông được uốn xoăn, đánh xù hay làm mịn là những kiểu dáng đa dạng mà bạn có thể chọn cho chiếc áo khoác lông của mình. Hãy dạo phố với áo khoác lông dáng dài, khăn quàng cổ, áo len cổ lọ để giữ ấm cho cơ thể trong mùa đông sắp đến nhé!
Ao khoac anh 6
Áo khoác gió là item chống ướt hoàn hảo trong thời tiết mưa bão cuối năm. Bạn có thể layer nhiều lớp với mẫu áo khoác này để ấm áp hơn, hoặc chỉ đơn giản là bạn muốn mình trở nên thật thời trang và phong cách bằng chiếc áo khoác gió có màu nổi bật.
Ao khoac anh 7
Áo khoác phao có chất liệu vải trượt nước như áo khoác gió nên diện mặc vào những ngày có mưa cũng rất thích hợp. Ngoài ra, nhờ form áo lớn và chất vải dày nên áo khoác phao giúp người mặc tránh rét hiệu quả.
Ao khoac anh 8
Mang cảm hứng từ quân đội, áo khoác utility chứa đựng tinh thần mạnh mẽ và bền bỉ. Khi phối với combat boots hoặc boots chiến binh, áo khoác utility giúp bạn sở hữu vẻ ngoài cá tính và gai góc không thể trộn lẫn.

10 món đồ hợp mốt, đáng đầu tư nhất đợt giảm giá lần này

Áo thun trắng là món đồ các cô gái nên mua mỗi khi các thương hiệu thời trang giảm giá mạnh.

Tài Lương

Ảnh: Official Korean Fashion

Bạn có thể quan tâm