Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chàng trai xẻ lưỡi, đục má làm đẹp

Chàng trai 23 tuổi không chỉ gây kinh hoàng khi xẻ lưỡi của mình mà còn tăng cấp độ kinh hãi với việc đục lỗ đeo khuyên trên má mới đây.

Joel Miggle ở Küssaberg, Đức, bắt đầu đam mê thay đổi cơ thể mình từ tuổi 13. Sau 14 năm trên người anh tổng cộng có khoảng 27 chiếc khuyên khác nhau ở các vị trí, 6 hình xăm và một lần kéo dài tai.

Nỗi ám ảnh kiểu độc lạ của Miggler bắt đầu từ khi anh kéo dài dái tai của mình. Hiện tại, Miggler đã chi 130 triệu để thay đổi cơ thể.

Tuy nhiên, kinh hãi nhất trong công cuộc làm đẹp của anh là hàng chục cái khuyên trên mũi, dưới môi... và mới đây là má. Anh đã phẫu thuật đục 2 bên má với lỗ lớn 36 mm nhưng kế hoạch cuối cùng của anh là kéo dài nó rộng 40 mm.

Bất chấp mọi ánh nhìn cực đoan về mình, Miggler cho biết nó hoàn toàn không ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày. Chỉ có sự khác biệt là anh cắn nhỏ thức ăn hơn so với bình thường. Mẹ của Miggler luôn ủng hộ con trai mình.

Thực tế, Miggler đã hứng chịu một làn phản ứng tiêu cực từ cộng đồng từ trên mạng đến ngoài đời. "Khi tôi đi bộ trên đường phố người ta chỉ chằm chằm nhìn vào tôi như vật thể lạ".

 

http://www.tamguong.vn/balo/675112/Kinh-hoang-chang-trai-xe-luoi-duc-ma-lam-dep-tpod.html

Theo Tào Nga/Tấm Gương

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm