Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chào năm mới 2018, Vuvuzela tặng quà đến 1 tỷ đồng cho khách hàng

Với hàng trăm quà tặng có tổng trị giá đến 1 tỷ đồng, “From Cold To Chill” được xem là một trong những chương trình quà tặng hấp dẫn nhất cho mùa lễ hội năm nay tại Vuvuzela.

Từ 18/12/2017 đến 6/1/2018, tại 7 chi nhánh Miền Nam, khách hàng đến Vuvuzela không chỉ được hòa mình trong không khí lễ hội sôi động, mà còn có cơ hội sở hữu nhiều quà tặng giá trị như: iPhone X, tai nghe Bose Pulse Wireless, Samsung Gear 360, máy nghe nhạc Sony Hi-res hay bộ mỹ phẩm dưỡng sáng trắng da dành cho các bạn gái. Phần thưởng đặc biệt của chương trình này là voucher nghỉ dưỡng tại resort Ana Mandara Đà Lạt đầy thơ mộng.

Vuvuzela mien Nam anh 1
“From cold to chill” diễn ra từ từ 18/12/2017 đến 6/1/2018.

Đến nay, rất nhiều khách hàng may mắn đã nhận được quà tặng trong chương trình “From Cold To Chill”.

Vuvuzela mien Nam anh 2
Khách hàng may mắn trở thành chủ nhân đầu tiên sở hữu iPhone X của Vuvuzela.
Vuvuzela mien Nam anh 3
Máy nghe nhạc Sony và tai nghe bluetooth đã lần lượt “về nhà” cùng các khách hàng may mắn.

Ngay từ bây giờ, khách hàng có thể đặt bàn online để có thể nhận được nhiều quà tặng giá trị từ Vuvuzela. Danh sách khách hàng nhận giải thưởng tiếp theo sẽ được công bố vào ngày 31/12 và 6/1.

Voucher nghỉ dưỡng tại resort 5 sao Ana Madara Đà Lạt trị giá 3 triệu đồng và bộ mỹ phẩm dưỡng trắng da cao cấp The Face Shop thuộc về khách hàng may mắn.

Khi đăng ký online, tham gia chương trình “From Cold To Chill” tại 7 chi nhánh Vuvuzela miền Nam ngoại trừ Vuvuzela SC VivoCity & Vuvuzela Pegasus Biên Hòa, và chọn combo Greeting Platter tại nhà hàng (dành cho nhóm nhóm 4, 7, 10, 15 khách), bạn sẽ nhận được quà tặng của The Face Shop cùng phiếu bốc thăm trúng thưởng. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Vuvuzela sẽ xác nhận lại nếu bạn đặt bàn thành công.

Cuoi nam noi chuyen se chia hinh anh

Cuối năm nói chuyện sẻ chia

0

Giữa tháng 12, xen giữa những lúc hối hả tổng kết năm cũ và chuẩn bị bước sang năm mới, chẳng thời điểm nào thích hợp hơn để ngồi lại, quây quần, kết nối và sẻ chia cùng nhau.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm